Xe máy Honda Winner X bản thể thao ngược dòng tăng giá bán

Cập nhật: 16:15 | 20/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Từ 25/11 tới đây, xe máy Honda Winner X bản thể thao mới sẽ chính thức tới các HEAD trên toàn quốc. Trên phiên bản mới, xe có giá 50,56 triệu đồng, cao hơn bản cũ 70.000 đồng

Về thiết kế và trang bị, xe máy Honda Winner X bản thể thao mới vẫn giữ nguyên so với bản đang bán hiện tại. Tuy nhiên để phân biệt, bản mới sẽ có tem màu mới thể thao, lấy cảm hứng từ phối màu trên mẫu CBR1000RR-R phiên bản 2022. Bên cạnh đó, vành xe được chuyển từ màu đen sang màu vàng đồng lạ mắt, giúp mang lại vẻ sang trọng, trẻ trung, đồng thời góp phần tăng tính thể thao.

Xe máy Honda Winner X bản thể thao ngược dòng tăng giá bán

WINNER X phiên bản thể thao mới sở hữu thiết kế màu và tem bắt mắt lấy cảm hứng từ phối màu trên mẫu CBR1000RR-R phiên bản 2022.

Động cơ sử dụng trên Honda Winner X bản thể thao mới vẫn là loại 150cc, DOHC, 6 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5 kW. Là phiên bản cao cấp nhất nên xe cũng được trang bị chống bó cứng phanh ABS.

Hiện chưa rõ khi tới đại lý, giá bán thực tế của phiên bản này sẽ ra sao. Tuy nhiên, theo khảo sát tại đại lý, giá bán Honda Winner X đang giảm mạnh tất cả các phiên bản từ 11,09 – 13,49 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn không có phanh ABS hiện đang bán giá 35 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản có phanh ABS hiện đang bán mức giá 37 triệu đồng. Thêm vào đó, những khách hàng có hộ khẩu tại Hà Nội khi mua xe trong tháng này sẽ được giảm trực tiếp 2 triệu đồng vào giá bán.

Sau thời điểm khắc phục được tình trạng thiếu linh kiện, nhiều mẫu xe máy của Honda giảm giá mạnh. Đáng chú ý, mẫu xe tay côn của hãng này bất ngờ bán dưới giá đề xuất, thấp hơn nhiều so với các tháng trước đây.

Theo khảo sát, Honda Winner X đang có giá bán tại đại lý dao động từ 34-39,5 triệu đồng, tùy từng đại lý ở các khu vực khác nhau. Trong đó, Winner X bản tiêu chuẩn hiện được một số đại lý tại khu vực TP.HCM bán với giá 34 triệu đồng. Cũng phiên bản này, một số đại lý lại bán với giá 34,38 triệu đồng hay 37,6 triệu đồng.

Xe máy Honda Winner X bản thể thao ngược dòng tăng giá bán
Giá bán Honda Winner X đang giảm mạnh tất cả các phiên bản từ 11,09 – 13,49 triệu đồng.

Winner X bản đặc biệt có giá 37,58 triệu đồng, bản thể thao có giá dao động từ 37,08-39,5 triệu đồng. Trước đó, vào khoảng giữa tháng 7, Honda Winner X bán với giá dao động từ 34-42 triệu đồng.

Trong khi đó, giá niêm yết của mẫu xe này 46,16-50,06 triệu đồng. Như vậy, ở phiên bản tiêu chuẩn, Winner X đang được bán thấp hơn giá niêm yết hơn 12 triệu đồng.

Ngược bão giá, Honda Winner X đang rẻ hơn niêm yết 10 triệu đồng. Trong khi hàng loạt mẫu xe cùng thương hiệu đang được "làm giá" cao chóng mặt thì Honda Winner X lại giảm sâu đến gần 10 triệu đồng tại các đại lý. Chính sách giá của Honda Winner X đang đi ngược lại với các mẫu xe khác...

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Yamaha Grande 2023 mới nhất ngày 20/11 tại TP.HCM: Bất ngờ lớn xảy ra

Dịp cuối năm, giá xe Yamaha Grande 2023 tại đại lý hiện đang có mức giá bán thấp hơn giá đề xuất với cả 3 ...

Honda SH Mode 2023 "đội giá" hơn chục triệu tại đại lý, tiến sát ngưỡng 80 triệu đồng: Dân tình "mừng hụt"

Honda SH Mode 2023 phiên bản mới chính thức lên kệ tại các HEAD trên toàn quốc và được mở bán từ ngày 18/11/2022. Tuy ...

Giá xe máy Honda Winner X nay chỉ còn 30 triệu đồng: Chốt ngay còn kịp

Honda Winner X tới thời điểm hiện tại vẫn là dòng tay ga trong phân khúc xe côn tay rất được ưa chuộng với phong ...

Linh Nga (t/h)