Xe máy Honda Vision, Air Blade sắp có thêm đối thủ mới: Thiết kế và trang bị "ngang cơ" Honda SH

Cập nhật: 17:45 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy mới nhà Suzuki chuẩn bị về đại lý Việt với diện mạo sang trọng khó cưỡng, hứa hẹn thành lựa chọn mới của những ai đã ngán "tiểu Honda SH".

Yamaha chính thức mở bán mẫu xe máy "hạng sang": Nhiều đối thủ "nghe thôi đã nản"

Mẫu xe máy "ngửi xăng là chạy" có giá chỉ hơn 27 triệu: "Đủ tuổi đối đầu" với Honda Future?

Bảng giá xe máy tay ga Honda mới nhất tháng 10/2022: Đang trên đà giảm

Mới đây, một đại lý chuyên nhập khẩu xe máy, mô tô tại TP.HCM đã hé lộ kế hoạch nhập khẩu và mở bán mẫu Suzuki Saluto 2022 trong thời gian sớm nhất. Suzuki Saluto 2022 là mẫu xe nằm trong cùng phân khúc với Honda Vision và đã được mở bán trước đó ở Đài Loan và Indonesia.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Suzuki Saluto 2022 được bổ sung thêm màu đỏ và màu xanh lục, nâng tổng số lựa chọn màu sắc của mẫu xe này lên 6 màu. Ở bản nâng cấp này, Suzuki Saluto 125 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cổ điển. Cụm đèn pha LED thiết kế bo tròn theo phong cách Vespa. Đèn xi-nhan và đèn định vị LED đặt hai bên yếm xe. Trong khi đó, cụm đèn hậu LED thiết kế cách điệu kiểu chữ U.

Phần sàn xe thiết kế phẳng, yên xe liền khối trong khi thân xe được tạo dáng bo tròn tương tự phong cách của nhiều dòng xe châu Âu cổ điển. Cụm đồng hồ hiển thị trên Suzuki Saluto 125 là sự kết hợp giữa màn hình analog và một màn hình kỹ thuật số LCD cỡ nhỏ. Với trọng lượng ở mức 114 kg, chiều dài cơ sở 1.250 mm và chiều cao yên 760 mm… Suzuki Saluto là mẫu xe máy thích hợp sử dụng trong đô thị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe ga này trang bị nắp bình xăng đặt đầu xe, có hốc chứa đầu xe kèm cổng sạc USB, cùng cốp xe rộng rãi mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Sàn để chân thiết kế tạo sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng để chân hoặc thậm chí là chở đồ khi đi mua sắm. Saluto 125 2022 cũng được trang bị đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ thông số xe khi vận hành.

"Trái tim" của Saluto 125 2022 chính là khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124cc. Xy lanh sử dụng có hành trình x đường kính là 52,5 x 57,4mm, và sản sinh công suất tối đa là 9,26 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 10Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo Suzuki, Saluto được trang bị bình nhiên liệu dung tích 5,5 lít, mức tiêu hao nhiên liệu của xe ở mức 1,6 lít/100km. Suzuki Saluto được trang bị nhiều tính năng hiện đại, như khóa thông minh, cổng USB hỗ trợ sạc nhanh 5V2A.

Hộc đồ dưới yên được thiết kế rộng, sâu có thể chứa một mũ bảo hiểm 3/4. Trong khi đó, cả hai bánh đều trang bị bộ mâm đúc kích thước 10 inch đi kèm phanh đĩa đơn nhưng không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Hiện tại ngày về và giá bán của Suzuki Saluto 2022 tại đại lý Việt vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với loạt ưu điểm trong thiết kế và trang bị, Suzuki Saluto 2022 chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai đã quá "ngán" Honda Vision.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy có giá ngang ô tô KIA Morning có gì khiến giới thượng lưu "mê mệt"?

Nằm trong phân khúc xe tay ga địa hình cao cấp, ngay từ khi ra mắt chiếc xe máy này đã để lại nhiều ấn ...

Yamaha chính thức mở bán mẫu xe máy "hạng sang": Nhiều đối thủ "nghe thôi đã nản"

Sau khi được giới thiệu vào hồi đầu tháng 8, mẫu xe máy Yamaha NMax ABS 2022 tùy chọn màu mới đã chính thức được ...

Mẫu xe máy "ngửi xăng là chạy" có giá chỉ hơn 27 triệu: "Đủ tuổi đối đầu" với Honda Future?

Dòng xe máy Jupiter Finn mới 2022 được phát triển dựa trên thông điệp truyền thông "Khởi đầu mới cho hành trình yêu thương" hướng ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm