Xe máy Honda SH 2022, có đủ hấp dẫn với giá cực chát?

Cập nhật: 04:23 | 26/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Dù có mức giá lên tới gần trăm triệu đồng, nhưng mỗi lần trình làng, xe máy Honda SH đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người dùng Việt. Trong bài viết này, chúng ta hãy xem qua những đánh giá xe máy Honda SH 2022 về ngoại hình, trang bị cũng như động cơ nhé. Để xem xem Honda Việt Nam có nâng cấp đặc biệt nào cho dòng xe máy tay ga cao cấp này không?

Cập nhật giá xe máy Honda SH 350i mới nhất cuối tháng 6/2022: Xe tay ga của các đại gia

So sánh xe máy Honda SH nhập và Honda SH Việt: Đối thủ nào nặng kí hơn?

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào đầu những năm 2000, xe máy Honda SH từng bước củng cố vị thế của mình trong phân khúc xe tay ga cao cấp, cụ thể là định vị gắn liền với biểu tượng của sự thành công.

Xe máy Honda SH 2022, có đủ hấp dẫn với giá cực chát?

Đó cũng là lý do, dù xe có bị “làm giá” tại các đại lý, nhưng những thông tin mới nhất về SH luôn nhận được sự quan tâm, săn đón từ phía người dùng Việt. Và trong năm 2022 này, Honda SH có gì thay đổi? Mức giá bán được đề xuất là bao nhiêu? Bạn hãy cùng xem qua những đánh giá SH 2022 để biết chi tiết nhé.

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha 2022 mới nhất ngày 24/6: Không còn “bình dân”

Tổng quan xe máy Honda SH 2022

So với phiên bản SH năm 2021, Honda SH 2022 gần như không có sự thay đổi về kiểu dáng, kích thước và thông số kỹ thuật ngoại trừ màu tem mới. Cụ thể, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.200 x 725 x 1.125 mm. Chiều cao yên xe 785 mm và khoảng cách gầm so với mặt đất là 150 mm.

Hiện tại, xe máy có hai phiên bản động cơ là SH 125i và SH 150i. Tùy theo mỗi phiên bản mà giá bán cũng có sự khác biệt.

Còn những đánh giá chi tiết về xe máy Honda SH 2022 bạn theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Giá bán xe máy Honda SH 2022

Từ đầu tháng 4, Honda Việt Nam tiến hành điều chỉnh giá đề xuất cho SH 2022, trong đó các phiên bản có mức tăng từ vài chục nghìn đến hơn một triệu đồng. Cụ thể, giá niêm yết mới của Honda SH 2022 như sau:

Honda SH 2022 - bổ sung màu sắc mới

Ở SH 2022, Honda đã bổ sung phiên bản màu sắc để có sự đồng bộ về màu sắc cho mỗi phiên bản. Cụ thể: màu đỏ, đen và trắng lần lượt xuất hiện trên hai dòng SH 125i và SH 150i đối với phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp. Tuy nhiên, điểm khác biệt của SH 2022 chính là màu đỏ có chiều sâu hơn để tôn lên nét quyến rũ cho chính người cầm lái.

Và sự khác biệt lớn nhất trong lần nâng cấp này, đó chính là bổ sung tem màu mới cho SH 150i nhằm đáp ứng tối đa phong cách của người dùng. Theo đó:

Honda SH 150i bản Đặc biệt ABS: màu đen bạc

Honda SH 150i bản Thể thao ABS: màu xám đen.

Bởi theo văn hóa phương Tây, màu đen bạc sẽ mang lại nét bí ẩn, thu hút và làm nổi bật sự sang trọng cho chủ nhân của xe. Còn màu xám đen lại được coi là chuẩn mực của sự thanh lịch và tinh tế.

Cũng theo Honda Việt Nam cho biết, phiên bản Thể thao của SH 2022 được hướng đến khách hàng trẻ tuổi. Bạn có thể thấy những đường nét nhấn nhá với dải màu chạy dọc từ thân xe xuống hông sàn xe, rồi kết thúc bằng chữ SH bản đậm độc đáo giúp xe máy thêm phần cá tính hơn, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng của dòng xe tay ga cao cấp này.

Xe máy Honda SH 2022, có đủ hấp dẫn với giá cực chát?

Đánh giá động cơ xe máy Honda SH 2022

Đối với SH 2022 bản 125i và150i, xe vẫn sở hữu khối động cơ thông minh thế hệ mới eSP+, tạo nên sức mạnh đột phá khi chinh phục mọi hành trình. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu và vô cùng thân thiện với môi trường. Ngoài ra, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, công nghệ tích hợp bộ đề ACG cũng góp mặt. Tất cả trở thành một khối thống nhất đưa Honda SH không chỉ đẹp về ngoại hình mà rất đầm chắc về động cơ. Cụ thể:

Phiên bản SH 125i, xe đạt được công suất cực đại 12,2 mã lực tại 8.250 vòng tua/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 12 Nm tại 6.500 vòng tua/phút.

Phiên bản SH 150i, xe có công suất cực đại 16,2 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 14,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Theo công bố của Honda cho biết. Với khối động cơ trên, SH 125i sẽ mất 8 giây đạt được vận tốc từ 0-60 km/h, còn SH 150i sẽ chỉ mất 6 giây mà thôi. Sự chênh lệch không quá nhiều nhưng bạn sẽ cảm nhận điểm khác biệt trong vận hành của mỗi phiên bản khi xe tăng tốc lên đến 80 km/h.

Trang bị trên xe máy Honda SH 2022

Honda vốn nổi tiếng khi đưa những trang bị hiện đại và nhiều tính hữu dụng cho người dùng. Và cùng xem qua những trang bị có trên SH 2022 xem có gặc biệt nhé.

Cốp xe có dung tích lên tới 28 lít được thiết kế dạng 2 tầng. Ngoài ra, Honda cũng trang bị cổng sạc điện thoại được sắp đặt trong cốp để bạn có thể sạc nhanh những thiết bị di động. Tuy nhiên, theo đánh giá của OKXE bạn không nên sạc điện thoại trong khi đang chạy xe, bởi nhiệt độ trong cốp xe cao, điều này có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ pin của các thiết bị di động. Hãy sử dụng nó khi thật cần thiết nhé.

Đồng hồ được trang bị màn hình LCD kép vô cùng đẹp mắt và rõ nét. Cho dù ở điều kiện ánh sáng chói gắt, bạn vẫn có thể nhìn rõ các thông số hiển thị trên đồng hồ. Ngoài ra, đồng hồ của xe được kết nối được với điện thoại qua ứng dụng My Honda+. Với trang bị này, bạn có thể kiểm soát dễ dàng những thông tin về xe như nhiệt độ nước làm mát, tốc độ trung bình, hành trình đã đi và nhắc lịch bảo dưỡng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Tư vấn mua xe máy Honda SH trả góp cùng thủ tục, lãi suất vay mới nhất tháng 6/2022

Mua xe máy Honda SH trả góp hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều hình thức khác nhau. Hình thức mua SH ...

Cập nhật giá xe máy Honda SH 350i mới nhất cuối tháng 6/2022: Xe tay ga của các đại gia

Tại thị trường Việt Nam, bên cạnh mẫu xe máy Honda SH350i 2022 nhập khẩu Ý trước đây thì hiện tại mẫu xe tay ga ...

So sánh xe máy Honda SH nhập và Honda SH Việt: Đối thủ nào nặng kí hơn?

Hầu hết mọi người đều cho rằng xe máy Honda SH nhập luôn tốt hơn SH Việt về chất lượng động cơ, trang bị và ...

Thuận An (tổng hợp)