VPS đạt ngôi vị Quán quân Giải thưởng "Bình đẳng giới tại nơi làm việc"

Cập nhật: 07:00 | 11/11/2022 Theo dõi KTCK trên

CTCK VPS vừa được trao tặng giải thưởng cao nhất hạng mục "Bình đẳng giới tại nơi làm việc" trong khuôn khổ Giải thưởng Women’s Empowerment Principles Awards (WEPs) năm 2022 tại Việt Nam.

Đây là giải thưởng do Cơ quan Liên Hiệp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) phối hợp với Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) thực hiện, và được đồng hành bởi Liên minh Châu Âu (EU) cùng Đại sứ quán Úc tại Việt Nam.

Trưởng Đại diện UN Women - Bà Elisa Fernandez Saenz trao giải thưởng cho Đại diện VPS – Bà Trần Thu Thủy
Trưởng Đại diện UN Women - Bà Elisa Fernandez Saenz trao giải thưởng cho Đại diện VPS – Bà Trần Thu Thủy

Bà Trần Thu Thuỷ - đại diện VPS chia sẻ: "VPS là tổ chức luôn tôn trọng sự đa dạng và nuôi dưỡng sự sáng tạo của mỗi cá nhân để giúp cho mọi thành viên của VPS, không phân biệt giới tính luôn có cơ hội được phát triển một cách tốt nhất. Chúng tôi nghĩ rằng bình đẳng giới luôn bắt đầu từ việc mỗi cá nhân trong tổ chức được chia sẻ và tạo điều kiện tốt nhất phát triển nghề nghiệp, hạnh phúc với môi trường mình đang làm việc".

Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam chúc mừng Đại diện VPS – Bà Trần Thu Thủy
Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam chúc mừng Đại diện VPS

Tại VPS, các sáng kiến, chương trình hành động thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ được triển khai mạnh mẽ và liên tục, mang lại giá trị toàn diện, nâng cao năng lực và vai trò quản lý của phụ nữ thông qua nhiều hoạt động.

Bên cạnh việc cải thiện môi trường làm việc, nâng cao thu nhập, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định cho phụ nữ, VPS còn gia tăng nhiều phúc lợi đặc biệt cho lao động nữ như: thời gian nghỉ phép dài hơn, các hoạt động quan tâm đến sức khoẻ (cung cấp lớp học yoga và phòng tập hiện đại..) và đời sống tinh thần (các chương trình nghệ thuật và nâng cao hiểu biết, mở rộng kiến thức nói chung...).

Trong năm 2021, VPS đã được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do HR Asia Magazine – tạp chí hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á – tổ chức và bình chọn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chứng khoán VPS đoạt giải nhất diễn tập phòng thủ không gian mạng

Đây là sự kiện thường niên quy mô lớn về phòng chống tấn công mạng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính tại Việt Nam.

Chứng khoán VPS bán giải chấp ngay trong phiên khi tài khoản ở trạng thái force sell

Khi thị trường chứng khoán Việt Nam đang trong những ngày “đầy sóng gió”, Công ty CP Chứng khoán VPS mới đây đã thông báo ...

Chứng khoán VPS từ nhiệm vai trò đại lý hàng loạt lô trái phiếu doanh nghiệp

Thời gian gần đây, VPS đã thông báo từ nhiệm vị trị đại lý đăng ký, lưu ký và đại lý quản lý tài sản ...

Thế Hưng

Tin liên quan