Vòng loại World Cup châu Á: Việt Nam vs UAE (23h45 ngày 15/06/2021)

Cập nhật: 17:08 | 15/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Việt Nam vs UAE trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 - vòng loại 2 khu vực châu Á, 23h45 ngày 15/06.

0712-viyt-nam-1

Thông tin bên lề:

Đội tuyển Việt Nam vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau lượt trận vòng áp chót, Việt Nam vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng G với 17 điểm. Đội xếp thứ hai chính là UAE có 15 điểm sau 7 trận.

Như vậy ở trận đấu sắp tới với UAE, đội tuyển Việt Nam chỉ cần có được một kết quả hòa là chắc chắn cán đích ở vị trí số 1 và chính thức giành vé đi tiếp. Trong trường hợp để thua trước UAE, Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp nhờ với tư cách 1 trong 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Tất nhiên khi rơi xuống vị trí thứ 2, chúng ta sẽ không còn tự quyết định số phận, phải phụ thuộc vào kết quả ở các bảng đấu khác. HLV Park Hang Seo giữ vững quan điểm hướng tới kết quả tốt nhất ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai.

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam phát biểu trước trận đấu với UAE: "Chúng tôi đã xem UAE thi đấu với Malaysia. UAE là một đội bóng mạnh, chúng tôi đã thi đấu trận lượt đi với họ (thắng 1-0). Về thể lực và kỹ thuật, UAE đang ở nhóm đứng đầu châu Á".

"Tuy nhiên chúng tôi sẽ giữ vững chiến thuật như ở trận lượt đi và hai trận gần đây với Indonesia và Malaysia. Tôi sẽ phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi không trực tiếp chỉ đạo (bị treo giò) nhưng mục tiêu của đội tuyển Việt Nam vẫn là một chiến thắng", HLV Park Hang Seo tự tin.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Tấn Trường, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Văn Đức.

UAE: Khasif, Abbas, Abdulrahman, Mabkhout, Al Attas, Al Ahbabi, Caio, Lima, Ramadan, Alzaabi, Alhammadi.

Dự đoán: Việt Nam 1-0 UAE

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm