VNDirect ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán chuyên biệt mới DStock

Cập nhật: 11:05 | 13/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Để tối ưu sự tiện lợi cho các khách hàng thường xuyên giao dịch cổ phiếu, chứng quyền, phái sinh, VNDirect ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán chuyên biệt mới DStock.

DStock cung cấp các kỹ năng, kiến thức cần thiết về cổ phiếu cho khách hàng mới.

Ứng dụng giúp “bắt mạch” cổ phiếu

DStock ra đời với mong muốn xóa bỏ rào cản về kiến thức, kỹ năng bao quát sức khỏe cổ phiếu trên thị trường và tâm lý "không biết bắt đầu từ đâu"…của khách hàng mới.

Ông Nguyễn Duy Hiệp, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ chứng khoán số thuộc VNDirect cho biết, sức khỏe cổ phiếu là một khái niệm vô cùng quan trọng, tác động đáng kể đến quyết định đầu tư. Nó thể hiện tình trạng hoạt động và vị thế tài chính của cổ phiếu dựa trên đánh giá giá trị thị trường, tính toán các tỷ lệ tài chính cụ thể và so sánh với những công ty khác trong cùng ngành. Nếu như trước đây, các nhà đầu tư thường mất rất nhiều thời gian thu thập dữ liệu, tin tức về doanh nghiệp ở nhiều kênh khác nhau, thì giờ đây chỉ cần cài đặt DStock, mọi quy trình sẽ được rút gọn tối đa.

Nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, sử dụng ‘machine learning’ trong việc tổng hợp và đánh giá dữ liệu bằng thuật toán, DStock sẽ cung cấp cho người dùng hệ thống giao dịch trực tuyến thông minh, dễ sử dụng; kết hợp cùng bộ chỉ số đánh giá sức khỏe doanh nghiệp độc quyền (D-Rating), diễn biến giao dịch realtime và góc nhìn kỹ thuật từ các chuyên gia VNDirect... Nhờ đó, khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin nhạy bén, chính xác và toàn diện của thị trường để có góc nhìn toàn cảnh về sức khỏe cổ phiếu ngay từ bước đầu theo dõi, đánh giá cho đến khi đưa ra quyết định giao dịch.

Điểm ưu việt này hứa hẹn sẽ ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư hiện hữu và mới tham gia thị trường chứng khoán. Ngoài ra, DStock giúp người dùng có thể đánh giá tiềm năng nhóm ngành, Top xu hướng ngắn, trung và dài hạn chuẩn xác hơn và nhanh chóng xác định, lựa chọn cổ phiếu tốt, ngành tốt thay vì phải tự thiết lập tiêu chí lựa chọn.

“Chúng tôi kỳ vọng DStock sẽ giúp nhà đầu tư lượng hóa rủi ro, “bắt mạch” cổ phiếu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với “khẩu vị” đầu tư của mình”, ông Hiệp bổ sung.

VNDirect ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán chuyên biệt mới DStock
DStock cung cấp các kỹ năng, kiến thức cần thiết về cổ phiếu cho khách hàng mới.

DStock - Giao dịch như “dân nhà nghề”

Bên cạnh đó, DStock hỗ trợ nhà đầu tư mới xây dựng thói quen giao dịch như dân nhà nghề với những tính năng nâng cao và nổi bật như: Truy cập đặt lệnh chỉ với một chạm, nâng cấp màn hình chi tiết mã, bổ sung tính năng ghi chú giao dịch, công cụ ghi chú hàng ngày và công cụ quản lý tài sản linh hoạt…giúp khách hàng sẽ quản trị danh mục toàn diện, minh bạch, hiệu quả hơn.

Cùng với đó, tính năng mới sắp ra mắt “Cảnh báo biến động giá cổ phiếu - Alert” cho phép nhà đầu tư chủ động cài đặt theo dõi giá cổ phiếu ngay trong phiên giao dịch, với các điều kiện theo dõi đa dạng, phù hợp với mọi phương pháp giao dịch (cơ bản và kỹ thuật), giúp nhà đầu tư dễ dàng theo dõi và bám sát các biến động của thị trường (giá khớp, lệnh mua/bán...), từ đó lựa chọn được thời điểm phù hợp để đưa ra quyết định giao dịch, giúp tối ưu hiệu quả đầu tư và loại bỏ các nhận định cảm tính trong quá trình ra quyết định.

“Song song với ứng dụng VNDirect hiện tại dành cho khách hàng giao dịch đa tài sản, DStock sẽ trở thành một “trợ thủ” đầu tư trong thời đại số, nơi nhà đầu tư có thể dễ dàng giao dịch chứng khoán, nâng cao kiến thức về sức khỏe cổ phiếu và tạo cho mình phong cách đầu tư như dân nhà nghề”, ông Nguyễn Duy Hiệp nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, VNDirect sẽ tiếp tục phát triển các phiên bản web và phiên bản desktop app của DStock, cũng như các tính năng mới: liên lạc trực tuyến với nhân viên chăm sóc, cảnh báo giao dịch, bộ lọc ngăn - dừng - sinh - dưỡng, AI hóa đối với dịch vụ tư vấn (AI Advisor). Tất cả sẽ được tích hợp trên Dstock để đồng hành cùng nhà đầu tư trong hành trình đầu tư và giao dịch tại VNDirect.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

VNDIRECT được bình chọn là công ty vượt trội nhất Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ tài chính năm 2022

CTCK VNDIRECT vừa được bình chọn là “Công ty vượt trội nhất Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ tài chính năm 2022” theo cuộc ...

Miễn phí mua vào khi đầu tư quỹ trái phiếu VNDBF của VNDirect

CTCK VNDirect vừa thông báo về dịch vụ đầu tư Quỹ mở trái phiếu VNDBF. Theo VNDirect, đầu tư vào trái phiếu luôn là kênh ...

VNDIRECT lên tiếng cảnh báo nhà đầu tư về các hình thức lừa đảo, mạo danh công ty

Trường hợp có khách hàng nào bị cá nhân/tổ chức khác mạo danh VNDIRECT để lừa đảo và/hoặc chiếm đoạt tài sản thì cần nhanh ...

Thế Hưng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm