Vinpearl Phú Quốc đăng cai trao giải “Oscar du lịch thế giới” 2019

Cập nhật: 18:00 | 02/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Quần thể du lịch vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc vừa chính thức được chọn trở thành địa điểm tổ chức Gala Giải thưởng Du lịch thế giới Châu Á và Châu Đại Dương 2019. Đây là sự kiện được ví như “Oscar ngành du lịch thế giới”, sẽ được tổ chức vào ngày 12/10/2019 với sự hiện diện của hàng trăm thương hiệu du lịch lữ hành tầm cỡ châu lục.

vinpearl phu quoc dang cai trao giai oscar du lich the gioi 2019

Vinpearl Air tổ chức chuỗi ngày hội tuyển sinh tại Hà Nội, Hà Tĩnh và TP. Hồ Chí Minh

vinpearl phu quoc dang cai trao giai oscar du lich the gioi 2019

Love Songs Party 2: Fan tạo “mưa đom đóm” ấn tượng từ đèn flash

vinpearl phu quoc dang cai trao giai oscar du lich the gioi 2019

VinFast bổ sung ốp chắn bùn miễn phí cho xe Fadil

Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Adwards (WTA) là sự kiện lớn nhất trong ngành du lịch lữ hành, được tổ chức thường niên kể từ năm 1993. Gala WTA Châu Á và Châu Đại Dương là hành trình cuối cùng trong chuỗi 6 sự kiện toàn cầu “WTA Grand Tour 2019”.

vinpearl phu quoc dang cai trao giai oscar du lich the gioi 2019
Trung tâm Hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc sẽ là nơi diễn ra đêm trao giải WTA Châu Á – Châu Đại Dương 2019

Trong đêm Gala WTA, hơn 50 thương hiệu và điểm đến du lịch tốt nhất khu vực Châu Á – Châu Đại Dương sẽ được vinh dự xướng tên. Đặc biệt, bên cạnh việc tôn vinh các thương hiệu xuất sắc trong ngành du lịch thế giới, Gala WTA còn là cơ hội đặc biệt để những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất khu vực và thế giới gặp gỡ, chia sẻ với mục tiêu xây dựng một nền du lịch toàn cầu phát triển bền vững. Chính vì thế, các Gala WTA được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất và được ví như “Oscar của ngành du lịch thế giới”.

vinpearl phu quoc dang cai trao giai oscar du lich the gioi 2019
Vinpearl Discovery II Phú Quốc nằm trong danh sách đề cử của WTA

Vào ngày 12/10/2019, Trung tâm Hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc sẽ là nơi diễn ra đêm trao giải WTA Châu Á – Châu Đại Dương 2019. Đây là Trung tâm Hội nghị lớn, sở hữu 08 phòng họp hiện đại và 01 Grand ballroom có sức chứa gần 2.500 khách, cung cấp dịch vụ và tiện nghi của các sự kiện, hội đàm theo tiêu chuẩn quốc tế.

vinpearl phu quoc dang cai trao giai oscar du lich the gioi 2019
Vinpearl Convention Center Phú Quốc sở hữu hệ thống phòng họp hiện đại là địa điểm tổ chức những sự kiện tầm cỡ châu lục và quốc tế.

Ban Tổ chức WTA chọn Vinpearl Phú Quốc – trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu hiện nay trên đảo Ngọc Phú Quốc để tổ chức sự kiện “Oscar du lịch thế giới” bởi Vinpearl Phú Quốc là “phiên bản thu nhỏ” của du lịch Châu Á và Châu Đại Dương. Hai châu lục này được mệnh danh là “điểm đến mới của thế giới”, với danh thắng hoang sơ, khí hậu trong lành, cuộc sống văn hóa đặc sắc và nhịp sống xã hội phát triển mạnh mẽ.

vinpearl phu quoc dang cai trao giai oscar du lich the gioi 2019
Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc gây ấn tượng với Ban tổ chức WTA nhờ bãi biển tuyệt đẹp

“Vinpearl Phú Quốc tự hào trở thành địa điểm đầu tiên tại Việt Nam tham gia với vai trò đăng cai đồng tổ chức Gala trao giải WTA Châu Á & Châu Đại Dương 2019. Với việc tổ chức sự kiện WTA tại Vinpearl Convention Center, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến hình ảnh mới mẻ, hiện đại của du lịch Việt Nam trong mắt du khách và các thương hiệu du lịch hàng đầu trên thế giới. Sự kiện quan trọng này không chỉ là cơ hội vươn tầm, chinh phục thị trường du lịch toàn cầu của Vinpearl mà còn là dịp hiếm có để quảng bá du lịch Việt Nam đến với cộng đồng lữ hành quốc tế”, ông Đặng Thanh Thủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl phát biểu.

vinpearl phu quoc dang cai trao giai oscar du lich the gioi 2019
VinOasis, cơ sở nghỉ dưỡng mới nhất tại Quần thể Vinpearl Phú Quốc

Về phía WTA, nhà sáng lập Graham Cooke chia sẻ khi công bố chọn địa điểm đăng cai sự kiện: “Chúng tôi rất vinh dự được tổ chức Gala WTA Châu Á và Châu Đại Dương 2019 tại Trung tâm Hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc. Sự hiện diện của Vinpearl Convention Center là sự bổ sung tuyệt vời cho Quần thể Vinpearl Phú Quốc, một trong những tên tuổi có đóng góp vô cùng quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh Việt Nam - điểm đến hoàn hảo của giao thương - du lịch nghỉ dưỡng và giải trí. Chúng tôi rất mong chờ được chào đón những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong ngành du lịch từ ​​Châu Á và Châu Đại Dương đến với sự kiện đặc biệt này tại Vinpearl Phú Quốc”.

Kế tiếp chuỗi sự kiện tại Vịnh Montego (Jamaica), Abu Dhabi (UAE), Mauritius, Madeira và La Paz (Bôlivia), các tên tuổi trong ngành du lịch được vinh danh tại Vinpearl Phú Quốc sẽ được chọn tham dự sự kiện WTA Toàn cầu ở Muscat (Oman) vào tháng 11/2019./.

Về Vinpearl Phú Quốc và Vinpearl

Vinpearl Phú Quốc là quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất hiện nay tại Đảo Ngọc. Sở hữu chuỗi thương hiệu Vinpearl Luxury, Vinpearl Resorts, Vinpearl Discovery và Vinoasis, cùng Công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land… nơi đây được mệnh danh là “điểm phải đến” của Phú Quốc, Việt Nam và vươn tầm khu vực. Đây là một trong 3 quần thể danh tiếng và qui mô hàng đầu, tọa lạc tại 3 địa danh du lịch nổi tiếng thế giới: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng - Hội An của Vinpearl.

Hiện nay, Vinpearl có 44 cơ sở khách sạn và 3 Quần thể du lịch nghỉ dưỡng, công suất lên đến gần 17.000 phòng khách sạn và phòng biệt thự, trải dài trên 17 địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Thông tin chi tiết tại website: https://www.vinpearl.com/

Về Giải thưởng Du lịch Thế giới WTA

World Travel Adwards - WTA được thành lập vào năm 1993. Trong 26 năm qua, WTA liên tục khẳng định chuẩn mực toàn cầu và là sự đảm bảo cao nhất về chất lượng dịch vụ xuất sắc của các thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch. Hàng năm, WTA tổ chức một chuỗi các sự kiện theo cấp châu lục trên toàn cầu nhằm vinh danh thành tựu của các tên tuổi trong lĩnh lực du lịch ở tại các vùng địa lý quan trọng và tại các điểm đến hàng đầu thế giới.

Để biết thêm thông tin về WTA, vui lòng truy cập www.worldtravelawards.com

Trang Nhi

Tin liên quan