Vietravel Airlines sẽ bay thương mại từ tháng 1/2021

Cập nhật: 06:15 | 28/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Ngày 26/12/2020 tại TP HCM, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức ra mắt sau khi đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, thủ tục cần thiết để tiến hành khai thác thương mại.

5812-may-bay-1
Vietravel Airlines sẽ bay thương mại từ tháng 1/2021.

Theo đó, Vietravel Airlines là hãng hàng không thứ 6 tại Việt Nam cùng với Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo, Pacific Airlines và Vasco.

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, cho biết Vietravel Airlines đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu và thủ tục cần thiết để tiến hành khai thác thương mại, bao gồm giấy chứng nhận người khai thác tàu bay (AOC); thương quyền vận tải hàng không, slot bay và mạng bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Hãng hàng không Vietravel Airlines dự kiến bán vé chính thức ngày 01 - 05/01/2021.

Trong giai đoạn đầu hoạt động, Vietravel Airlines sẽ khai thác đường bay Hà Nội - Huế - TP HCM và sau đó mở rộng mạng bay đến Nha Trang, Vân Đồn, Đà Nẵng, Đà Lạt…

Sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát trên thế giới, Vietravel Airlines sẽ khai thác các đường bay trên toàn quốc và các đường bay từ Việt Nam đi các nước ASEAN và các khu vực khác, đại diện hãng cho biết thêm.

Kế hoạch phát triển đội bay, Vietravel Airlines sẽ nhận thêm 2 tàu bay để phục vụ hành khách trong cao điểm Tết. Sau đó tùy thuộc vào diễn biến dịch bệnh COVID-19, hãng tiếp tục nhận thêm các tàu bay mới.

Vietravel Airlines là hãng hàng không lữ hành cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không cùng các gói du lịch trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không và phát triển ngành du lịch lữ hành của Việt Nam.

Vietravel Airlines đặt căn cứ tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Thừa Thiên Huế, với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án 700 tỷ đồng. Hãng đủ điều kiện để thực hiện khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với trên 30 máy bay bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện.

Lotte muốn rút khỏi Bibica, cuộc nội chiến “tay ba” sắp đến hồi kết thúc?

Lotte đầu tư vào Bibica vào năm 2008 với tư cách là nhà đầu tư chiến lược, từ tỷ lệ sở hữu 30% nâng dần ...

Hà Đô sẽ thanh toán 154 tỷ đồng cổ tức trong quý 1/2021

Với hơn 154 triệu cổ phiếu đang lưu hành, số tiền Tập đoàn Hà Đô chi trả cổ tức trong trong quý 1/2021 là hơn ...

Chuyện tăng vốn tại HAGL Agrico sẽ không bàn trong năm nay

Thay vì lấy ý kiến cổ đông, việc chào bán riêng lẻ cổ phiếu để tăng vốn điều lệ sẽ được HAGL Agrico bàn tại ...

Thu Thủy

Tin cũ hơn
Xem thêm