VietinBank rao bán loạt tài sản để thu hồi và xử lí nợ vay

Cập nhật: 19:35 | 09/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – VietinBank rao bán loạt tài sản tại Hà Nội và Vĩnh Phúc của CTCP Thức ăn chăn nuôi Trung ương để thu hồi nợ vay.

vietinbank rao ban loat tai san de thu hoi va xu li no vay

MUFG Bank ủng hộ VietinBank tăng vốn sớm nhất có thể

vietinbank rao ban loat tai san de thu hoi va xu li no vay

VietinBank thông báo chào bán 100.000 trái phiếu

vietinbank rao ban loat tai san de thu hoi va xu li no vay

VietinBank thông báo đóng sổ phát hành thành công 4.000 tỉ đồng trái phiếu đợt 1

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank - Mã: CTG) - Chi nhánh Thăng Long thông báo chào bán tài sản bảo đảm (TSBĐ) của Công ty Cổ phần ĐTK, CTCP Thức ăn chăn nuôi Trung ương để thu hồi và xử lí nợ vay.

Ngân hàng sẽ lựa chọn người mua theo nguyên tắc là người gửi đầy đủ hồ sơ hợp lệ và có giá chào mua cao nhất. Giá bán các tài sản được căn cứ theo giá thị trường và thỏa thuận của các bên sau khi được VietinBank chấp thuận.

vietinbank rao ban loat tai san de thu hoi va xu li no vay
Ảnh minh họa

Cụ thể, tài sản cần xử lí là một loạt bất động sản của CTCP Thức ăn chăn nuôi Trung ương tại huyện Thanh Trì, Hà Nội và Vĩnh Phúc. Giá bán các tài sản được căn cứ theo giá thị trường và thỏa thuận của các bên sau khi được VietinBank chấp thuận.

Tài sản đầu tiên là tài sản gắn liền với đất tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, có diện tích 30.574 m2, hình thức sử dụng riêng với mục đích sử dụng đất là đất cơ sở sản xuất kinh doanh. Nhà nước công nhận quyền sử dụng đất như Nhà nước cho thuê đất, thu tiền thuê đất hằng năm.

Cùng với đó là tài sản gắn liền với đất tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc theo 4 giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Đây là 4 lô đất cơ sở sản xuất phi nông nghiệp với hình thức sử dụng riêng.

(1) Thửa đất số 286, Tờ bản đồ số 7, có diện tích 8.525,8 m2;

(2) Thửa đất số 313, Tờ bản đồ số 9, có diện tích 12.703 m2;

(3) Thửa đất số 262, Tờ bản đồ số 15, có diện tích 311.217,7 m2;

(4) Thửa đất số 261, Tờ bản đồ số 15, có diện tích 6.521,5 m2.

VietinBank Thăng Long cho biết ngân hàng sẽ lựa chọn người mua theo nguyên tắc là người gửi đầy đủ hồ sơ hợp lệ và có giá chào mua cao nhất.

Hoài Sơn

Tin liên quan