Chứng chỉ tiền gửi lãi suất hấp dẫn tại VietCredit | |
VietCredit lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch giao dịch trên thị trường UPCoM |
Lễ trao giải thường niên “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2019” (Top 10 Asia Pacific Outstanding Brand 2019) do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức vừa diễn ra tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh.
Theo đó, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) là đơn vị tài chính được vinh danh trong Top 10 của bảng xếp hạng giải thường niên "Thương hiệu Tiêu biểu hội nhập châu Á-Thái Bình Dương"...
VietCredit lọt “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2019”. Ảnh minh họa |
VietCredit được hội đồng thẩm định vinh danh ở top 10 dựa trên các điểm quan trọng như sản phẩm uy tín trên thị trường với các tính năng thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng; doanh nghiệp sáng tạo và áp dụng công nghệ trong hoạt động; kết quả kinh doanh tăng trưởng nhanh chóng; trách nhiệm xã hội với cộng đồng...
Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương” được Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức, bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức Chứng nhận quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam.
Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu, qua đó quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Năm nay, giải thưởng có sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp cả nước. Tuy nhiên, chỉ có khoảng một phần mười doanh nghiệp trên tổng số đáp ứng các tiêu chí đề ra của Ban tổ chức. Trong số đó, VietCredit đã được Hội đồng thẩm định vinh danh ở Top cao nhất - "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2019" dựa trên các điểm quan trọng như: sản phẩm uy tín trên thị trường với các tính năng thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng; doanh nghiệp sáng tạo và áp dụng công nghệ trong hoạt động; kết quả kinh doanh tăng trưởng nhanh chóng, cũng như các trách nhiệm xã hội với cộng đồng…
Thu Hoài