Vietcombank bàn giao công trình lớp học cho xã nghèo tại Yên Bái

Cập nhật: 10:26 | 27/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Vừa qua, tại xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình lớp học Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Túc Đán do Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng kinh phí xây dựng.   

vietcombank ban giao cong trinh lop hoc cho xa ngheo tai yen bai 4 nhà băng có số lượng nhân sự giảm rõ rệt từ đầu năm tới nay
vietcombank ban giao cong trinh lop hoc cho xa ngheo tai yen bai Vietcombank huy động hơn 288 tỉ đồng trái phiếu
vietcombank ban giao cong trinh lop hoc cho xa ngheo tai yen bai Grab và Vietcombank, hợp tác mở rộng các trải nghiệm thanh toán

Được biết, công trình nhà lớp học Trường PTDTBT TH&THCS Túc Đán huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái do Vietcombank tài trợ có tổng số vốn đầu tư gần 3,6 tỷ đồng.

Công trình có tổng diện tích sử dụng 640 m2 bao gồm 3 tầng, 6 phòng học. Sau hơn 3 tháng khẩn trương thi công, công trình đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo yêu cầu về chất lượng theo đúng thiết kế và được đưa vào sử dụng ngay cho năm học 2018 - 2019.

vietcombank ban giao cong trinh lop hoc cho xa ngheo tai yen bai
Ảnh: Nguồn Internet

Dự án nằm trong quy mô mạng lưới trường, lớp học, giúp học sinh vùng đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng đặc biệt khó khăn được học tập trong điều kiện tốt nhất. Công trình được khánh thành đã giúp các thầy giáo, cô giáo và học sinh Trường PTDTBT TH&THCS xã Túc Đán giảm bớt những khó khăn trong công tác dạy và học.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt và tâm huyết với những đóng góp thiết thực cho công tác ASXH.

Tại tỉnh Yên Bái, mặc dù chưa có sự hiện diện của chi nhánh Vietcombank nhưng Vietcombank cũng đã tài trợ vào một số công trình liên quan đến y tế và giáo dục của tỉnh.

Hoài Dương