VietABank dự kiến chuyển trụ sở chính về Hà Đông, Hà Nội

Cập nhật: 11:48 | 29/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trụ sở mới của VietABank có địa chỉ tại Tầng 4 và 5, Tòa nhà Samsora Premier Số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Mới đây, cổ đông Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã thông qua việc chuyển trụ sở chính sang Tầng 4 và 5, Tòa nhà Samsora Premier Số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Hiện tại, trụ sở chính của ngân hàng nằm tại địa chỉ Số 34A - 34B Hàn Thuyên, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

4407-ggmap
Trụ sở chính hiện tại của VietABank (Nguồn: Google Map)

Theo HĐQT VietABank, do chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh tăng trưởng hàng năm, qui mô các phòng ban và hội sở cũng tăng trưởng và thay đổi để đáp ứng nhu cầu quản trị, ngân hàng cần thiết chuyển qua trụ sở mới có diện tích rộng hơn không chỉ để đáp ứng nhu cầu hiện tại mà đáp ứng nhu cầu tăng trưởng trong tương lai.

Bên cạnh đó, việc thay đổi địa điểm trụ sở chính nhằm nâng cao thương hiệu và hình ảnh của ngân hàng.

Thông tin từ phía ngân hàng cho biết dự án này đã cơ bản hoàn thành và dự kiến việc chuyển trụ sở sẽ được thực hiện vào cuối năm nay.

Về kết quả kinh doanh, lợi nhuận trước thuế lũy kế 6 tháng đầu năm của VietABank đạt 185 tỷ đồng, tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kì năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt 169 tỷ đồng, tăng 2,6 lần.

Tính đến 30/6, tổng tài sản của ngân hàng tăng 0,9% so với hồi đầu năm lê mức 77.124 tỷ đồng. Trong đó, các khoản cho vay khách hàng tăng và tiền gửi của khách hàng lần lượt tăng 8,5% và 12,8%, đạt 46.268 tỷ đồng và 53.514 tỷ đồng.

Bản tin tài chính ngân hàng ngày 29/9: Ngân hàng tiếp tục rầm rộ rao bán tài sản nghìn tỷ để thu hồi nợ

Bản tin tài chính ngân hàng ngày 29/9/2020 do Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cập nhật có những nội dung ...

BIDV sắp chào bán khoản nợ hơn 17 triệu USD của Vận tải Biển Đông

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV - Mã: BID) thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá khoản nợ của ...

MSB họp ĐHĐCĐ bất thường: Tái khởi động kế hoạch lên sàn

Đại hội đồng cổ đông bất thường của MSB đã thông qua kế hoạch bán cổ phiếu quĩ theo chương trình ESOP, bầu bổ sung ...

PV