Vì sao nói King Palace “Ở rộng – sống sang”?

Cập nhật: 13:56 | 26/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Tọa lạc tại vị trí “vô tiền khoáng hậu” - trước không có và sau cũng khó tìm, tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp King Palace đã hoàn thiện, đang bàn giao nhà cho các chủ nhân danh giá. Và một trong những điểm “đốn tim” các chủ nhân nơi đây chính bởi King Palace đã đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “ở rộng – sống sang” ngay giữa nội đô.

“Ở rộng” giữa vị trí “tấc đất tấc vàng”

Là một trong những quận nội thành của thủ đô Hà Nội - quận Thanh Xuân được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ và có giá bất động sản cao. Đặc biệt, tại khu vực đường Nguyễn Trãi – trục đường lớn xuyên tâm và huyết mạch của thủ đô, giá bán căn hộ luôn giao động từ 40 - 60 triệu đồng/m2. Bởi thế, thực hiện ước mơ có được căn hộ ở vị trí “đất vàng” Nguyễn Trãi đã khó, được sở hữu căn hộ diện tích rộng, hơn 90m2 lại càng khó hơn.

King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) xuất hiện, đã “hiện thực hóa” ước mơ ấy bằng những căn hộ từ 93m2 dành cho những chủ nhân xứng tầm.

5445-pic1
Những căn hộ diện tích rộng, ở vị trí trung tâm là ước mơ của rất nhiều người

Theo các chuyên gia, trong khi rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng những căn hộ diện tích nhỏ để dễ thanh khoản vì có chi phí thấp, phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng thì King Palace lại chọn cho mình một hướng đi khác với những căn hộ diện tích rộng, phụ vụ phân khúc khách hàng riêng biệt, không trùng lẫn. Đó là những khách hàng cao cấp – họ mong muốn được “ở rộng” theo đúng nghĩa.

Hiếm có dự án nào giữa trung tâm thủ đô thiết kế căn hộ rộng lên tới 93m2 lại chỉ có hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp và hai nhà vệ sinh như King Palace. Khách hàng muốn sở hữu căn ba phòng ngủ sẽ có sự lựa chọn là các căn từ hơn 100m2 trở lên. Lý giải về sự đặc biệt này, chủ đầu tư cho rằng, với những khách hàng thông thường, căn hộ 2 phòng ngủ chỉ cần từ 65-70 m2 là hợp lý. Nhưng với những người có điều kiện tài chính, họ đề cao không gian sống – không gian hưởng thụ, nghỉ ngơi trong căn hộ phải “đủ rộng”. “Đủ rộng” để có thể nói lên đẳng cấp của họ, “đủ rộng” để thoải mái khi có bạn bè, khách khứa đến thăm và “đủ rộng” để thỏa sức sáng tạo, bài trí không gian như ý muốn. King Palace muốn hướng đến với thông điệp “những căn hộ đúng chuẩn “ở rộng” phiên bản hữu sẽ chỉ dành riêng cho những chủ nhân thực sự xứng tầm”.

“Sống sang” và hơn thế nữa…

5525-pic2
Khu vực sảnh lễ tân tại King Palace

Nếu như trước đây, “sống sang” được hiểu là sống trong những căn hộ có nội thất cao cấp, được trạm trổ cầu kì, tinh xảo, hay thậm chí được “dát vàng”, thì ngày nay “sống sang” còn hội tụ nhiều yếu tố hơn thế nữa. Ở King Palace “sống sang” không chỉ thể hiện ở vật chất mà nó còn thể hiện mạnh mẽ ở yếu tố “tinh thần”.

“Sống sang” ở King Palace là khi bước chân về tòa chung cư của mình, cư dân lại không có cảm giác đấy là “chung cư”. Mà thay vào đó là cảm giác giống như bước chân vào một khách sạn hạng sang giữa trung tâm thành phố. Nhờ kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế kết hợp với hệ thống trần cao, đèn chùm và lát đá tấm lớn đã đem đến cho các chủ nhân trải nghiệm thực sự khác biệt và ấn tượng.

Ở King Palace, khi bước vào sảnh thang máy cũng là một cảm giác hoàn toàn mới lạ, chưa từng bắt gặp ở những chung cư thông thường. Với hệ thống hành lang rộng 2,4m, hệ thống thang máy chất lượng cao, King Palace đã thực sự tạo nên đẳng cấp của riêng mình, cho bất cứ ai khi bước vào cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.

5556-pic3
King Palace sở hữu tầm nhìn hoàn hảo cho chủ nhân trải nghiệm sống sang

“Sống sang” ở King Palace còn được cảm nhận qua tầm view panorama hoàn hảo. Giữa đất vàng nội đô nhưng King Palace không bị che chắn bởi bất cứ chướng ngại vật nào. Mỗi góc nhỏ không gian của căn hộ đều dễ dàng chiêm ngưỡng những cảnh sắc của phố phường mỗi buổi sớm mai, được ngắm nhìn đất trời bình minh rực rỡ hay chạng vạng hoàng hôn lúc chiều tà. Những không gian ấy, khung cảnh ấy, sẽ đem đến cho chủ nhân cảm giác như được giao hòa với thiên nhiên vạn vật, giao hòa với nắng, với gió để hạnh phúc thăng hoa.

Nhân sự kiện chính thức bàn giao, King Palace triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, chiết khấu ngay 12% giá trị căn hộ với khách hàng chọn tiến độ thanh toán thường hoặc được vay ưu đãi lên tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0%/18 tháng và ân hạn nợ gốc.

Những căn hộ thực tế tại King Palace sẵn sàng đón chào khách hàng tới tham quan và trải nghiệm.

King Palace – Nơi các vị vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: Kingpalacehanoi.com.vn

PV

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm