Văn Phú – Invest: Khởi sự bằng chữ tâm, thành công nhờ chữ tín

Cập nhật: 15:30 | 16/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Sự hiện diện của hàng chục công trình, dự án trên dải đất hình chữ S là lời khẳng định cho cam kết giữ trọn chữ tâm, vẹn tròn chữ tín của chủ đầu tư Văn Phú - Invest kể từ thời điểm đặt viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Khẳng định tên tuổi từ dự án đầu tay

Theo báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản của batdongsan.com.vn tháng 2/2022, có đến 84% khách hàng tin vào danh tiếng tốt của chủ đầu tư. Con số này cho thấy uy tín chính là một tiêu chí rất quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm bất động sản của người tiêu dùng.

Hơn nữa, đầu tư bất động sản là đầu tư mang tính dài hạn, nguồn lực đổ vào rất lớn và chu kỳ hoạt động trên dưới 5 năm, thậm chí là 10 năm hoặc lâu hơn. Chính vì thế, doanh nghiệp bất động sản cũng có sự sàng lọc rõ nét trước biến động của tình hình kinh tế - xã hội hai năm vừa qua. Tuy nhiên, sự sàng lọc này cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp có nguồn lực tài chính mạnh, uy tín tốt, chất lượng sản phẩm cao có thể tiếp tục khẳng định vị trí trên thị trường. Trong đó, phải kể đến Văn Phú – Invest, một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm, giữ vững chữ tín từ những sản phẩm đầu tiên.

2708-vanphu1
Khu đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông làm thay đổi diện mạo phía Tây thành phố

Năm 2006, Văn Phú - Invest chính thức khởi công dự án đầu tay - Khu đô thị mới Văn Phú (Hà Đông), đúng ở thời điểm thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn suy thoái. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Khu đô thị mới Văn Phú đã hoàn thành, về đích thành công và trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội khi đó, góp phần làm đổi thay diện mạo phía Tây Thủ đô.

“Dự án đầu tay chứa đựng tất cả những mong ước, khát vọng của chúng tôi về việc tạo dựng một khu đô thị đáng sống, một cộng đồng hạnh phúc, văn minh. Niềm mong mỏi và ý chí kiên định đó đã giúp chúng tôi hoàn thành đúng kế hoạch và có được thành quả ngoài mong đợi, giúp Văn Phú - Invest nhanh chóng có được vị thế trên thị trường ngay từ bước tiến đầu tiên.”, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

2744-vanphu2
Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ của Văn Phú - Invest tại Hà Nội

Sau bước đệm vững vàng, Văn Phú - Invest đã tiếp tục khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt dự án chất lượng cao tại Hà Nội như The Terra - Hào Nam, The Terra - An Hưng, Grandeur Palace - Giảng Võ… và mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở mỗi dự án, Văn Phú- Invest tạo dấu ấn bằng tốc độ thanh khoản sản phẩm, sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, đánh giá tín nhiệm cao từ giới chuyên môn... Tất cả đã giúp Văn Phú - Invest giữ trọn chữ tâm, chữ tín, vượt qua nhiều biến động thị trường, vững vàng trước sự thay đổi của tình hình kinh tế.

20 năm nỗ lực duy trì thương hiệu mạnh

“Để tạo dựng giá trị khác biệt cho thương hiệu, việc giữ trọn chữ tâm và chữ tín là hướng đi Văn Phú - Invest lựa chọn và duy trì trong suốt 20 năm qua. Để làm được điều này chúng tôi dành nhiều nguồn lực cho việc nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng, nghiên cứu vị trí, địa hình từ đó quyết định loại hình sản phẩm và làm nên những sản phẩm tốt nhất.

Có thể khẳng định mỗi dự án của Văn Phú - Invest là một công trình độc bản, chúng tôi không sao chép hay nhân rộng một mô hình cụ thể nào, dù đó là các dự án trong cùng một phân khúc sản phẩm. Bởi lẽ, mỗi dự án có một vị trí riêng, địa thế riêng với các tập khách hàng riêng biệt.

Đơn cử, cùng trong dòng sản phẩm cao cấp The Terra, The Terra - Hào Nam được Văn Phú - Invest ưu tiên thiết kế mặt tiền shophouse phía ngoài rộng, trần cao để tận dụng ưu thế vị trí nằm giữa phố Hào Nam sầm uất. Bên trong dự án là đường nội khu, tòa tháp cư dân tách biệt với ồn ào bên ngoài. Các tiện ích tại The Terra - Hào Nam có sự chọn lọc, chỉ cung cấp theo nhu cầu thực vì dự án nằm ở khu vực được thừa hưởng đa dạng các tiện ích ngoại khu.

Trong khi đó, The Terra - An Hưng lại là dãy shophouse đồng bộ, thiết kế linh hoạt cho cả nhu cầu kinh doanh, cho thuê và cư trú của khách hàng. Do nằm ở khu vực xa trung tâm, hướng tới nhóm khách hàng là các gia đình trẻ nên The Terra - An Hưng là tổ hợp tiện ích đa dạng, giúp cư dân có thể nghỉ ngơi, giải trí, vui chơi, mua sắm trọn vẹn chỉ trong vài bước chân.”, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

2904-vanphu3
Dự án The Terra - An Hưng thiết kế hiện đại, trẻ trung

Bên cạnh đó, Văn Phú - Invest còn khẳng định sự chuyên tâm của mình thông qua việc đồng hành cùng khách hàng sau khi nhận bàn giao dự án. Các dự án của chủ đầu tư này đều được quản lý vận hành bởi các đơn vị uy tín. Chủ đầu tư còn tạo dựng được nét văn hóa riêng cho cư dân, đó là tình yêu nghệ thuật, sự kết nối cộng đồng, môi trường sống giàu tính nhân văn.

“Tôi thích cách Văn Phú - Invest xây dựng văn hóa cư dân trong dự án. Nếu các dự án thông thường chỉ hướng đến việc đa dạng tiện ích thì chủ đầu tư này lại hướng nhiều tới trải nghiệm khách hàng. Sẽ khó tìm được dự án nào tại Hà Nội có thư viện sách cộng đồng miễn phí, phòng karaoke miễn phí, các phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi hay khu vực công viên, cây xanh, cầu kính ngắm cảnh trên tầng 33 tổng hợp trong cùng một dự án. Và đó cũng là lý do tôi lựa chọn The Terra - An Hưng, nó phù hợp với tính cách của các gia đình trẻ hiện đại.”, anh Lê Quốc Cường (Hà Đông), một cư dân The Terra - An Hưng chia sẻ.

Không chỉ có được sự tín nhiệm từ khách hàng, Văn Phú - Invest cũng là một thương hiệu được nhiều tổ chức, hiệp hội đánh giá cao. Doanh nghiệp này đã nhiều lần nhận được các giải thưởng uy tín như “Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam lựa chọn, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu cạnh tranh” do Hội sở hữu trí tuệ vinh danh, “Top 3 doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất” do các định chế tài chính ghi nhận… tất cả là bảo chứng, khẳng định hướng đi đúng đắn của Văn Phú - Invest trên con đường phát triển gần 2 thập kỷ của mình.

Văn Phú – Invest được vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu Việt Nam năm 2021

Với những dấu ấn đạt được trong năm, Văn Phú – Invest vừa được Vinh danh Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng ...

Văn Phú – Invest phát động Tết trồng cây tại nhiều tỉnh thành, tạo không gian đô thị xanh

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Ban lãnh đạo Văn Phú - Invest đã phát động Lễ trồng cây tại khuôn viên dự án The ...

Chữ “Tâm”: Nền tảng đầu tư dài hạn của Văn Phú – Invest

Chuyên tâm là nền tảng để Văn Phú – Invest kiến tạo nên những dự án chất lượng, mang đến sự hài lòng cho mỗi ...

Lưu Lâm

Tin cũ hơn
Xem thêm