Ưu đãi đặc biệt tại các thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam

Cập nhật: 13:00 | 29/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ những thiên đường nghỉ dưỡng dưới đây đã sẵn sàng giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ thật sảng khoái cùng gia đình và bạn bè.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tăng cường biện pháp phòng dịch Covid-19

Khách sạn và các hoạt động thiết thực cùng cộng đồng vượt qua Covid-19

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh

2516-1

Khu nghỉ dưỡng biển 5 sao mang phong cách Đông Dương độc đáo tọa lạc trên Bãi Dài của Cam Ranh vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi “Summer Exclusive Offer” với ưu đãi lên đến hơn 50% giá phòng. Ngoài ra, khách còn được ưu đãi giảm giá 15% cho dịch vụ ăn uống, và 30% cho các dịch vụ chăm sóc spa.

Laguna Lăng Cô

2517-2

Khu nhà phố Laguna Park nằm trong Laguna Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng phức hợp cạnh bờ biển đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Với thiết kế độc đáo, mỗi căn hộ Laguna Park có tầm nhìn hướng ra sân gôn 18 hố thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo và con kênh xanh chạy dọc theo khu nghỉ dưỡng.

Khách sạn Metropole Hà Nội

2518-3

Hưởng ứng chương trình “Thời điểm vàng khám phá du lịch Việt Nam”, khách sạn Metropole Hà Nội giới thiệu gói nghỉ dưỡng “Legendary Indulgence” có giá đặc biệt.

Sân Golf The Bluffs Hồ Tràm Strip

2519-4

Chơi golf ở The Bluffs và nghỉ dưỡng ở The Grand là lựa chọn hấp dẫn nhất trên dải bờ biển phía Nam. Nhằm mang đến những trải nghiệm chơi golf tốt nhất cho khách, The Bluffs Hồ Tràm Strip vừa giới thiệu gói chơi golf và nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Golf View dành cho hai người với mức giá đặc biệt.

Vinpearl hoàn tất huy động thêm 950 tỷ đồng trái phiếu

CTCP Vinpearl thông báo đã phát hành thành công 10 lô trái phiếu riêng lẻ vào ngày 4/9/2020.

BRG Legend chuẩn bị ra mắt khu căn hộ mẫu siêu sang

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Hải Phòng về hình ảnh toà tháp đôi xa xỉ BRG Legend – khách sạn Hilton ...

Nguyễn Trang

Tin liên quan