UBCKNN tổ chức hội thảo chuyên đề về “Đầu tư chứng khoán và cân bằng những rủi ro”

Cập nhật: 11:00 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Nối tiếp thành công của chuỗi hội thảo năm 2019 - 2020, UBCKNN tại TP HCM đã phối hợp với công ty quản lý quỹ Vinacapital tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Đầu tư chứng khoán và cân bằng những rủi ro” dành cho các nhà đầu tư chứng khoán không chuyên.

UBCKNN tổ chức hội thảo chuyên đề về “Đầu tư chứng khoán và cân bằng những rủi ro”

Thực hiện kế hoạch thông tin tuyên truyền pháp luật năm 2022 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) nằm trong khuôn khổ nhiệm vụ “Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật vềchứng khoán và thị trường chứng khoán” của UBCKNN được Bộ Tài chính giao.

Nối tiếp thành công của chuỗi hội thảo năm 2019 - 2020, Đại diện Văn phòng UBCKNN tại TP HCM đã phối hợp với công ty quản lý quỹ Vinacapital tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Đầu tư chứng khoán và cân bằng những rủi ro” dành cho các nhà đầu tư chứng khoán không chuyên vào ngày 30/09/2022 tại Thành phố Hồ ChíMinh với sự tham gia của hơn 300 Nhà đầu tư.

Trong buổi hội thảo, các chuyên gia tài chính, pháp luật giàu kinh nghiệm của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty CP Quản lý Quỹ VinaCapital đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích nhất bao gồm triển vọng của nền kinh tế và thị trường chứng khoán Việt Nam, các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của quỹ mở đầu tư chứng khoán, giới thiệu các kênh đầu tư hấp dẫn với trọng tâm là thị trường chứng khoán.

Nhà đầu tư tham dự sự kiện cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các giải pháp quản lý tài chính cánhân an toàn, hiệu quả đang có mặt trên thị trường.

Thành công của buổi hội thảo sẽ là động lực để văn phòng đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty CP Quản lý Quỹ VinaCapital tiếp tục phối hợp tổ chức các buổi hội thảo trong thời gian tới tại nhằm kịp thời cập nhật các quy định pháp luật và kiến thức về quỹ đầu tư cho công chúng mà cụ thể là Quỹ mở.

UBCKNN đón tiếp và làm việc với Bộ Kinh tế - Tài chính và Ủy ban Chứng khoán Campuchia

Cuối tháng 8, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Bộ Kinh tế ...

Đảng ủy Cơ quan UBCKNN yêu cầu quán triệt và thực hiện Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

Đảng ủy Cơ quan Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) mới đây đã ban hành Công văn số 180-CV/ĐU gửi các chi bộ trực ...

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt Camimex Group (CMX) hơn 300 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành Quyết định số 724/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ...

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm