Cập nhật vòng loại World Cup: Việt Nam vs Indonesia trên kênh nào, mấy giờ?

Cập nhật: 13:20 | 07/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á - lượt trận 9.

Bóng đá giao hữu 2021: Tây Ban Nha hòa Bồ Đào Nha không bàn thắng

Sữa Vinamilk được đưa vào chế độ dinh dưỡng của đội tuyển bóng đá quốc gia tại vòng loại World Cup 2022

1746-viyt-nam-2

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á - lượt trận 9 diễn ra lúc 23h45 ngày 7/6 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, NextSports.

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia (Vòng loại World Cup 2022), 23h45 ngày 7/6 quý độc giả có thể truy cập vào kênh VTV và các ứng dụng liên quan để theo dõi.

Truyền thông nước ngoài nhận định về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam

Bài viết trên tờ New Straits Times của Malaysia với tiêu đề “Cuộc đối đấu giữa những nhà cầm quân Hàn Quốc” cho biết, nếu thắng Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến một bước dài nữa đến rất gần vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á khi giữ vững ngôi đầu bảng G trước sự bám sát của UAE (gặp tiếp Thái Lan cũng lúc 23 giờ 45 tối 7/6).

Tuy nhiên, tờ báo này cũng đánh giá, có lẽ HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam hiện nay không còn cảm thấy sự tự tin khi đối đầu với người đồng hương - HLV Shin Tae Yong hiện đang dẫn dắt đội tuyển Indonesia đã có nhiều chiến thuật và chơi ấn tượng trong trận Thái Lan (hòa 2-2).

Tờ New Straits Times đánh giá, có lẽ HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam cũng đang lo sẽ thua Indonesia thật sự, vì trước đây nhà cầm quân này từng nhiều lần đối đầu trước người đồng nghiệp khi dẫn dắt các CLB ở giải K-League (Hàn Quốc) với thành tích không tốt lắm.

Tuy nhiên, tờ New Straits Times cũng khẳng định, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã có quá nhiều tiến bộ, dày dạn kinh nghiệm và là nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, giữ ngôi đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á không phải do may mắn mà là có thực lực thật sự.

Trang tin Bola của Indonesia dẫn lại số liệu từ trang thống kê bóng đá We Global có trụ sở tại Mỹ về khả năng đi tiếp của các đội tuyển châu Á, đặc biệt là các đội tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. Theo trang tin này, khả năng đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam một cách suôn sẻ là rất cao.

We Global đã tiến hành mô phỏng trên máy tính kết quả các trận còn lại của tuyển Việt Nam, bao gồm cả trận gặp Indonesia vào ngày 11/6. Từ đó, We Global nhận định, đội tuyển Việt Nam có tới 77,88% cơ hội góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dự đoán: Việt Nam 1-0 Indonesia

Tình hình lực lượng

Việt Nam: Vắng Trọng Hoàng, Đình Trọng (treo giò), Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân

Indonesia: Sulaeman bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh.

Indonesia: Argawinata, Arhan, Ridho, Satria, Bahar, Abimanyu, Agung, Dimas, Setyano, Egy, Yudo.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm