Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 9 trên kênh VTV3: Dung nghi ngờ chồng ngoại tình

Cập nhật: 14:34 | 07/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 9 phim "Trói buộc yêu thương" Dung tuy nghĩ gì nói đấy, hơi đồng bóng nhưng lại là một cô vợ khá nhạy cảm trước những thay đổi bất thường của chồng, dù là nhỏ nhất.

Mở đầu trích đoạn tập 9 phim "Trói buộc yêu thương" là cuộc tranh cãi của Khánh và Thanh. Khánh kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình: "Anh sẽ làm tất cả mọi thứ để sửa chữa mọi lỗi lầm anh đã gây ra với cô ấy".

Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 9 trên kênh VTV3: Dung phát hiện chồng ngoại tình
Thanh ngăn anh trai không nên ngoại tình

Thanh không chấp nhận chuyện anh trai đã có vợ lại sắp ngoại tình nên can ngăn: "Anh muốn chuộc lại lỗi lầm anh gây ra chị Hà, thế là anh gây những lỗi khác với người thân của anh à? Anh làm như vậy anh có thấy anh ích kỷ lắm không?". Thấy Thanh lên án, Khánh lại quay ra tức giận em gái: "Em thì hơn gì anh?"

Còn Dung thì đang nghi ngờ chồng có người khác nên cô ngay lập tức "truy vết": "Cái áo này nhá, muốn tìm dấu vết không chỉ tìm bằng mắt mà phải tìm bằng mũi anh à. Rồi cộng thêm cái thái độ hoảng hốt của anh hồi nãy thì em có thể khẳng định: Tối qua anh đi với con nào?".

Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 9 trên kênh VTV3: Dung phát hiện chồng ngoại tình
Dung nghi ngờ chồng ngoại tình

Ở diễn biến khác, Khánh sau khi nghe được cuộc nói chuyện giữa Hà và một người đàn ông thì lại càng sốt sình sịch: "Anh không cần công việc, anh cũng không cần em là đối tác. Anh chỉ cần em là em. Và em cho anh cơ hội để anh được làm tất cả những gì mà anh chưa kịp làm với em trước đây". Lúc này Hà đã tiết lộ một thông tin "động trời" đối với Khánh: "Em sắp kết hôn rồi. Anh ấy sắp bay về Việt Nam và sau đó tụi em sẽ làm đám cưới".

Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 9 trên kênh VTV3: Dung phát hiện chồng ngoại tình
Hà tuyên bố sắp làm đám cưới

Hà có thực sự sắp kết hôn? Khánh có bỏ cuộc hay vẫn bất chấp muốn có được Hà?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 9 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 7/10/2020.

Thu Uyên