Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 8 trên kênh VTV3

Cập nhật: 11:11 | 06/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 8 phim "Trói buộc yêu thương", khi Phương đang rất căng thẳng lời qua tiếng lại với bà Lan thì Hiếu xuất hiện, thấy bạn gái hỗn hào với mẹ mình có lẽ cái nhìn của Hiếu về Phương cũng đã khác.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" được phát sóng vào tối nay (6/10) hé lộ cảnh vợ chồng Khánh – Dung tranh cãi quyết liệt. Dung vốn thẳng tính nên nhắc lại những chuyện không vừa ý với mẹ chồng: "Này anh, em có nhàn cư thì em không bao giờ ăn bám anh nhé. Anh có cần em nhắc cho anh nhớ cái thời mà anh bần hàn ấy, anh và mẹ anh ngọt nhạt với em như thế nào không. Em tức em nói cho anh nghe nè: Lần nào họp gia đình mẹ anh cũng lôi em ra….nào là cơm không lành canh không ngọt là do con, nào là không chính chuyên…Tất cả những thứ đấy em gom lại em ghi vào sổ tay thù vặt hết rồi".

0920-troibuocyeuthuong610b
Vợ chồng Khánh - Dung tranh cãi quyết liệt

Cũng trong tập này, Phương đến tận nhà bà Lan để sỉ vả vì uất hận: "Chỉ vì muốn ngăn cản tình cảm của con mình mà bà ra tay độc ác như vậy. Tại sao bà lại tuyệt đường sống của tôi. Cuộc đời của tôi tan nát thì trái tim con bà cũng nát tan. Bà vẫn nghĩa bà làm như vậy là mang lại hạnh phúc cho con bà hả… Loại con gái như tôi thì sao. Bà thì có hơn gì tôi. Cách bà dẫm đạp lên tình cảm của con bà rồi cho đó là thương con vì con càng làm cho tôi kinh tởm hơn nữa". Tình cờ Hiếu vừa về đến và nhìn thấy cảnh này.

0918-troibuocyeuthuong610a
Bị ép vào đường cùng Phương tìm đến nhà bà Lan đòi công bằng

Ở diễn biến khác của tập phim, Khánh và Hà cùng đến dự buổi tiệc. Em gái Khánh là Thanh hình như cũng tham gia buổi tiệc này, đứng từ xa nhìn thấy anh trai nói chuyện ngọt ngào với người yêu cũ.

0917-troibuocyeuthuong610
Thanh tình cờ nhìn thấy anh trai thân mật với người yêu cũ

Hiếu sẽ xử sự thế nào khi nhìn thấy Phương sỉ vả mẹ mình? Mối quan hệ giữa Khánh và Hà sẽ không dừng lại?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 8 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 6/10/2020.

Thu Uyên