Trói buộc yêu thương tập 5 trên kênh VTV3: Dung bắt quả tang chồng ngoại tình

Cập nhật: 09:41 | 29/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 5 bộ phim "Trói buộc yêu thương" Dung vô tình phát hiện chồng mình quay lại với người yêu cũ.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 5 được phát sóng vào tối nay (29/9), khi ba mẹ con bà Lan ngồi nói chuyện về tình cảm của Phương và Hiếu thì cậu con trai út dẫn bạn gái về, Phương bày tỏ: "Con cám ơn bác đã cho con có cơ hội được tham dự như một thanh viên của gia đình. Con không nghĩ là con sẽ có cơ hội này."

4008-troibuocyeuthuong299

Cũng trong tập này, người đàn ông lạ mặt theo dõi Hà và bị cô bắt gặp: "Đây là tất cả thông tin về tôi, tôi chỉ giúp anh bổ sung thêm hồ sơ để cho báo cáo của anh với khách hàng thêm hấp dẫn. Hay là anh muốn tìm hiểu thông tin về tôi? Tìm hiểu về tôi được tới đâu rồi? Trình độ như vậy mà còn đòi mở công ty thám tử. Có cần hợp tác với tôi để tăng thêm level không?"

4009-troibuocyeuthuong299a

Ở diễn biến khác của tập phim, khi Phương ra ngoài xe gọi chồng vào thì vô tình nghe được cuộc điện thoại thân mật giữa anh và người tình:" Em không cần phải giấu anh điều gì đâu. Tất cả những điều em đã chịu đựng trong suốt những năm qua, bây giờ trong đầu anh chỉ có một ý nghĩ duy nhất đó là làm sao để bù đắp anh đã gây ra cho em."

4010-troibuocyeuthuong299b

Tại phân cảnh khác, khi Hiếu đến quán bar nhìn thấy người giống Phương và có ý định mua lại thì nhân viên ở đây nói cô đã mất cách đây 2 năm.

4012-troibuocyeuthuong299c

Thân phận thật sự của Phương là gì? Dung sẽ xử lý như thế nào khi phát hiện chồng ngoại tình?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 5 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 29/9/2020.

Minh Phương