Trói buộc yêu thương tập 4 trên kênh VTV3: Bà Lan ra điều kiện với Phương

Cập nhật: 10:43 | 28/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 4 phim "Trói buộc yêu thương" bà Lan đã hẹn gặp riêng Phương - bạn gái của Hiếu để ra điều kiện khi làm người yêu con trai bà.

Trong tập 4 phim "Trói buộc yêu thương" được phát sóng vào tối nay (28/9), để mai mối cho con trai cưới con gái nhà bạn thân, bà Lan đã nhất quyết phản đối mối quan hệ hiện tại của Hiếu và Phương. Ngay từ đầu, bà Lan đã không hề ưa Phương, cho rằng cô là loại con gái không ra gì. Sau việc sắp xếp hôn nhân cho hai người con đầu, bà Lan tiếp tục áp dụng chiêu đặt đâu ngồi đấy với cậu con trai út.

4036-troibuocyeuthuong289a
Bà Lan ra điều kiện với Phương

Với cá tính mạnh của mình, tất nhiên khi bị mẹ định sắp đặt chuyện hôn nhân, Hiếu một mực phản đối. Hiếu thể hiện ra mặt việc không nghe theo lời mẹ. Chính vì vậy, bà Lan lại càng muốn đạt được mục đích của mình là bắt Hiếu cưới người khác.

Bà Lan hẹn Phương ra gặp mặt, nói để có thể thuyết phục con trai bà không cưới Phương thì bà phải tìm được lý do chính đáng: "Để có thể sống cạnh con trai tôi. Cô chấp nhận thay đổi. Kể cả cái thay đổi đó nói trái với tính cách và quan điểm sống của cô. Tôi không muốn cô làm theo yêu cầu của tôi ngay bây giờ. Vì yêu cầu đó chỉ thực hiện với con cái, với người trong gia đình, cô không là gì với tôi cả. Nhưng tôi sẽ quan sát cô, vì để phản đối con trai tôi yêu cô phải có đủ lý do để thuyết phục".

4030-troibuocyeuthuong289
Khánh bất mãn với mẹ khi bà chỉ lo cho con trai út

Cũng trong tập này, Khánh bày tỏ sự bất mãn với mẹ vì cho rằng bà Lan đã thiên vị Hiếu: "Sao mẹ đối xử với thằng Hiếu khác còn đối với con suốt bao nhiêu năm qua vẫn như vậy. Mẹ à, con đã hi sinh tình yêu của con để nhận lấy những thứ mẹ trao. Nhưng mà đối với mẹ như vậy chưa bao giờ đủ à". Còn cô con gái Thanh thì góp ý, mong muốn mẹ nên để cho Hiếu lựa chọn tình yêu của đời mình chứ đừng sắp xếp chuyện tình cảm của cậu em trai giống như bà Lan đã từng làm với Khánh và Thanh.

4037-troibuocyeuthuong289b
Thanh mong muốn mẹ để cho em trai được lựa chọn tình yêu của mình

Bà Lan sẽ tìm cách nào để tiếp tục chia rẽ tình cảm giữa Phương và Hiếu?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 4 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 28/9/2020.

Thanh Hằng