Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 33 trên kênh VTV3: Phương đẩy Hà xuống hồ?

Cập nhật: 09:48 | 02/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 33 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sau khi biết được bi kịch cuộc đời mình do chính tay ai dàn dựng, Phương đã tìm đến và tấn công Hà.

Phim "Trói buộc yêu thương" đang bước vào những phân đoạn cuối cùng của bộ phim, khi những điều bị che giấu dần được đưa ra ánh sáng.

Mở đầu đoạn trích tập 33 của bộ phim được phát sóng vào tối nay (2/12) Vân hẹn Hiếu lên tầng thượng để nói chuyện sau khi cô vô tình nghe được câu chuyện giữa chị em Hiếu. Vân đã có ý định nói cho Hiếu nghe người cô thầm thương từ ngày xưa và người trong lòng mình hiện tại: "Em thích anh ấy từ lúc anh ấy về trường của em và trò chuyện với sinh viên về khởi nghiệp, em đã đăng ký vào công ty của anh ấy để làm việc và hạnh phúc hơn là được làm việc chung với anh ấy nữa. Nhưng mà giá như cái việc thích một người cũng giống như việc thích một thần tượng thì tốt quá! Còn bây giờ thì ai cũng đều trưởng thành hết rồi... Anh không cần phải nói gì đâu, đó là tất cả những nỗi lòng của em thôi. Em biết là anh sẽ rất là khó để mở lòng với em."

4619-troibuocyeuthuong212
Vân thú nhận tình cảm của mình với Hiếu

Nghe được sự thật này Hiếu cũng rất bất ngờ vì không nghĩ người Vân thương lại là mình, bởi chính bản thân Hiếu từ lâu cũng đã để ý đến Vân.

Cũng trong tập này, sau biến cố của con gái, bà Lan đã hiểu về con mình hơn, hai mẹ con đã có những phút trải lòng, nói thật cho nhau nghe những suy nghĩ. Thanh tâm sự với mẹ: "Nếu con được sống thật với mình, ngày qua ngày, không phải nặng nề, không phải tự trách bên cạnh một người hợp với mình thì có lẽ sẽ tốt với con".

4620-troibuocyeuthuong212a
Bà Lan ủng hộ Thanh đến với Lương

Sau khi nghe con gái tâm sự, bà Lan cũng thú nhận rằng: "Mẹ hiểu ý con rồi, chính vì vậy trong thời gian con nằm viện mẹ đã nhắn tin với Lương. Điều quan trong nhất của một người mẹ là được nhìn thấy con cái của mình hạnh phúc. Khi con vui vẻ thì mẹ cũng vui vẻ. Nhưng khi con giả vờ vui vẻ con có biết mẹ đau đớn đến mức nào không?"

Về phần Phương, cô đã biết được sự thật về người đã đứng sau bi kịch của cuộc đời cô, trước nay cô luôn lầm tưởng đó là bà Lan và đã trả thù nhầm người. Có thể sự thật này do chính Hiếu nói ra với Phương vì anh muốn mọi chuyện phải được sáng tỏ. Sau khi biết được sự việc, Phương đã tìm gặp Hà để nói chuyện, hai người xảy ra xô xát và trong lúc tức giận Phương đã vô tình đẩy Hà xuống hồ nước sâu.

4621-troibuocyeuthuong212b
Biết được sự thật Phương đẩy Hà xuống hồ

Liệu Hà có xảy ra chuyện xấu gì? Hiếu sau khi biết được tình cảm của Vân sẽ thế nào? Thanh và Lương có đến được với nhau?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 33 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 2/12/2020.

Hạ Vy