Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 31 trên kênh VTV3: Khánh bị công an điều tra

Cập nhật: 11:55 | 30/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 31 phim "Trói buộc yêu thương" công an đến nhà triệu tập Khánh sau khi bị Tiến tố cáo làm ăn bất hợp pháp.

Ở tập trước, Thanh sau khi được cứu sống vì tự tử, tâm thần vẫn chưa ổn định. Cô dường như không muốn nói chuyện với ai mà chọn sự im lặng. Trong khi đó Lương sau khi liên lạc với Thanh nhiều lần không được đã đến tận nhà gặp bà Lan để bày tỏ mong muốn của mình. Tất nhiên bà Lan vẫn mắng nhiếc tình cũ của con gái và không chấp nhận. Lương sau đó đã ở trong phòng bệnh chăm sóc Thanh. Tiến cũng đến thăm vợ và nhìn thấy cảnh này nên anh đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Lương. Tiến chấp nhận nhường vợ bên tình cũ nếu như Thanh muốn ly hôn bởi anh hiểu giữa vợ chồng anh đã cách nhau một con sông… Và người mà Tiến muốn Thanh ở bên cạnh, có thể mang lại hạnh phúc cho cô chính là Lương.

5327-troibuocyeuthuong3011
Khánh bị công an đến triệu tập

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 31 được phát sóng vào tối nay (30/11), công an đã đến nhà Khánh thu thập tài liệu, máy tính và triệu tập để điều tra. Sau đó bà Lan đã thẳng tay tát Tiến vì bà biết chính Tiến là người đã tố cáo anh vợ: "Lúc cậu phản bội con gái tôi, tôi đã tha thứ, tôi đã im lặng trong nỗi đau khổ của con gái tôi và tôi cầu mong là hai đứa sẽ quay lại sống với nhau êm ấm….Cậu bước chân vào nhà tôi, chúng tôi đối xử với cậu thế nào?" Con trai tôi làm sai tất nhiên nó phải trả giá nhưng mà tôi đau. Tôi đau lắm khi chính cậu là người trực tiếp tố giác lên chủ tịch thành phố. Bây giờ cậu có biện minh cỡ nào đi chăng nữa thì cậu cũng là người liên quan trực tiếp đến việc đẩy anh vợ mình vào tù?. Vậy là Tiến cuối cùng đã chọn theo sự sắp xếp của Phương, gửi danh sách mà Phương đưa để tố cáo Khánh gian lận thi cử để làm tiền.

5328-troibuocyeuthuong3011a
Tiến tố cáo anh vợ

Ở diễn biến khác của tập phim, trong nỗi đau tuyệt vọng và nhận ra những sai lầm từ sự yêu thương con quá cố chấp của mình, bà Lan chỉ còn trông vậy vào Hiếu. Lúc này Hiếu đã an ủi mẹ: "Mẹ, mẹ yên tâm đi con sẽ không để công ty rơi vào tay chị ấy đâu. Con đã xin rút khỏi vị trí quản lý ở công ty của con".

5330-troibuocyeuthuong3011b
Hiếu giành lại công ty từ tay Hà

Hiếu làm thế nào để đối đầu với Hà giành lại công ty? Tiến sẽ trả giá cho những toan tính của mình thế nào?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 31 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 30/11/2020.

Thu Uyên