Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 3 trên kênh VTV3: Bà Lan ra điều kiện với con trai út

Cập nhật: 09:31 | 23/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 3 bộ phim "Trói buộc yêu thương" bà Lan đã đồng ý cho con trai út quen cô gái tên Phương này, song song bà cũng có điều kiện với Hiếu.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 3 được phát sóng vào tối nay (23/9), ở nhà bà Lan nói 1 các con không dám cãi 2, luôn nghe lời mẹ vô điều kiện. Thế nhưng khi bất ngờ gặp ông Phong, bà Lan đã bị ông nói khiến bản thân không phải bác được câu nào: "Tôi có ý gì mà muốn dạy dỗ chị đâu. Nhưng mà tôi muốn có cái ý gì để nói thêm với chị thì đó là tôi thấy ở chị thiếu một chút sự kiềm chế và thiếu rất nhiều rất nhiều sự bao dung ở chị. Chào chị".

2927-troibuocyeuthuong239
Bà Lan bị ông Phong "dạy dỗ"

Cũng trong tập này, Hà đã về nước, tuyên bố đã đến lúc phải tự tay làm một số việc. Cô đã gặp lại tình cũ - Khánh và có một dự án với anh. Khánh khen ngợi Hà rất quyết liệt, hệt như cô gái anh yêu năm xưa, nhưng Hà phản bác: "Em không còn là cô gái anh yêu".

2928-troibuocyeuthuong239a
Khánh hợp tác với người yêu cũ

Ở diễn biến khác của tập phim, Hiếu đã bỏ nhà đi sau khi bị mẹ phản đối kịch liệt chuyện yêu Phương. Tuy nhiên, bà Lan đã tìm đến con trai, hứa sẽ để con tìm hiểu Phương, đồng thời bà cũng sẽ tìm hiểu cô gái này "Nếu như đó thực sự là cô gái tốt, mẹ đồng ý cho hai đứa tiến tới. Còn ngược lại, con phải sang Úc ngay lập tức".

2930-troibuocyeuthuong239b
Bà Lan ra điều kiện với Hiếu khi con trai quen Phương

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 3 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 23/9/2020.

Hạ Vy