Trói buộc yêu thương tập 2 trên kênh VTV3: Hiếu "hớn hở" đưa bạn gái về ra mắt

Cập nhật: 09:24 | 22/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 2 bộ phim "Trói buộc yêu thương" Hiếu hớn hở đưa bạn gái về ra mắt nhưng bị mẹ tìm cách ngăn cản.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 2 được phát sóng vào tối nay (22/9), đứng giữa mẹ và người yêu, Hiếu đã cố gắng lấy lòng cả hai người nhưng bất thành. Trò chuyện với Hiếu, Thanh dự đoán "Chắc mẹ lại sắp có một sự sắp đặt mới nữa rồi", Hiếu phản đối ngay "Em không thể nào sống như cách chị và anh hai sống được đâu".

2141-troibuocyeuthuong229b
Hiếu tự tin sẽ thuyết phục được mẹ

Đúng lúc này, Khánh xuất hiện chuyện và nói "Đừng có mơ mà thay đổi được mẹ" nhưng Hiếu vẫn tin mình có thể thuyết phục được mẹ.

Ở diễn biến khác của tập phim, Dung - cô con dâu "cực phẩm" của bà Lan không chỉ sở hữu tài "lật bánh tráng" thượng thừa mà Dung còn "hổ báo" không thèm kiêng nể ai.

Đang đi trên đường suýt va phải hai người say rượu, Dung bỏ mặc sự can ngăn của chồng, lao xuống đòi 'đấu võ' với hai người này. Thậm chí cô nàng còn tung khá nhiều chiêu để chứng minh sự hung hãn của mình. Kết cục hai kẻ say rượu bỏ đi mất dạng.

2105-troibuocyeuthuong229a
Cô con dâu đanh đá của bà Lan tung chiêu dọa người đi đường

Cũng trong tập này, khi Hiếu dẫn Phương về giới thiệu với cả nhà thì bà Lan đã mời gia đình bạn bè sang chơi, tính toán sẽ mai mối cho Hiếu và con gái của bạn thân.

Và đương nhiên, khi Hiếu chuẩn bị giới thiệu Phương, bà Lan đã cắt ngang "Cháu là nhân viên ở công ty của Hiếu đúng không?". Câu nói của bà Lan thành công khiến Phương và Hiếu không thể phản bác nổi.

2104-troibuocyeuthuong229
Hiếu nhận cái kết khi đưa Phương về ra mắt

Liệu rằng Hiếu và Phương sẽ phản ứng ra sao sau khi bà Lan nói như vậy?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 2 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 22/9/2020.

Minh Phương