Trói buộc yêu thương tập 16: Thanh vô tình gặp lại người yêu cũ

Cập nhật: 15:02 | 26/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 16 phim "Trói buộc yêu thương" người yêu cũ của Thanh - người trước đây bà Lan đã ngăn cản không cho đến với Thanh đã xuất hiện trong vai trò đối tác của chồng Thanh.

Mở đầu đoạn giới thiệu tập 16 phim "Trói buộc yêu thương" được phát sóng vào tối nay (26/10), Thanh gặp lại người yêu cũ trong hoàn cảnh trớ trêu, khi cô bị lừa trong một dự án kinh doanh. Được Thanh hỏi thăm về cuộc sống hiện tại, Lương tạm gọi là bản thân đã thành đạt, đủ yêu cầu của bà Lan đòi hỏi ở anh trước kia.

5915-troibuocyeuthuong2610
Thanh vô tình gặp lại người yêu cũ

"Thế nào là ổn, nếu em coi như việc có địa vị, tiền bạc và sự nghiệp chính là ổn thì anh ổn. Anh thành đạt theo đúng nghĩa mà mẹ em nói với anh trước đây. Anh còn nhớ cái lý do mà mẹ không cho anh yêu em đó là nghĩ anh chỉ là một cậu ấm, con nhà giàu lêu lỏng, học hành lởm khởm” - Lương trả lời trong sự bối rồi của cô người yêu cũ.

Chính vì lý do này mà trước đây bà Lan đã ngăn cản tình yêu của Thanh và ép buộc cô tiến đến cuộc hôn nhân với Tiến - người mình không hề có tình cảm. Nhưng vốn nghe lời mẹ, lại nhu nhược nên Thanh chấp nhận cuộc sống mẹ trao cho đến thời điểm hiện tại.

Thanh bối rối trước những lời nói của bạn trai cũ. Cô biết anh cố tình đá xéo mẹ mình vì việc coi thường anh ngày xưa.

5916-troibuocyeuthuong2610a
Dung và Khánh tiếp tục cãi nhau

Cũng trong tập này, Khánh và Dung tiếp tục cãi nhau khi chồng đột ngột rời khỏi nhà với lý do có việc đột xuất. Ngay lập tức, Dung tỏ ý không muốn anh đi và mỉa mai: “Lại đi gặp nó à. Anh cứ đi đi, thoải mái. Lát nữa em khóa cửa xong rồi tắt luôn chuông cửa. Đi nhiều thế thì về làm gì nữa”.

Trái ngược với suy nghĩ của Dung, Khánh phớt lờ sự châm chọc của vợ. Câu nói như càng làm cho ý định rời đi của Khánh nhân lên mạnh mẽ.

Ngay khi ra khỏi nhà Khánh đã gọi cho Hà: “Anh gọi vì nhớ em thôi, với lại anh cũng không muốn về nhà. Bình thường không có chuyện gì thì cô ấy đã la ầm ĩ lên rồi. Đêm nay anh thấy rất là nhớ em. Ở bên cạnh em anh thấy vô cùng ấm áp. Anh thực sự muốn gặp em".

5918-troibuocyeuthuong2610b
Chuyện của gia đình Khánh nằm trong dự tính của Hà

Tất cả mọi chuyện diễn ra ở gia đình Khánh - Dung như nằm trong dự tính của Hà. Trước lời ngỏ ý của tình cũ, Hà chỉ cười và nói: "Ok, anh quay lại đi. Em đợi".

Liệu Thanh có bị xoáy vào chuyện với người yêu cũ như Khánh? Dung sẽ có những phản ứng gì tiếp theo khi Khánh ngày càng lộ liễu với Hà?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 16 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 26/10/2020.

Thanh Hằng