Trói buộc yêu thương tập 11: Hà đề nghị Khánh ly dị vợ?

Cập nhật: 11:08 | 13/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 11 phim "Trói buộc yêu thương" Khánh ngày càng sa vào bẫy tình và đòi tông xe nguyện chết vì Hà.

Trong phim "Trói buộc yêu thương" tập 11 được phát sóng vào tối nay (13/10), Khánh gọi điện cho Hà đòi gặp mặt cô cho bằng được khiến Hà phải dọa: "Nếu như anh còn gọi cho em, em sẽ block số của anh đó". Nhưng Khánh dường như đang bất chấp tất cả, bị tình cảm kiểm soát nên đòi chết vì Hà: "Anh phải làm gì để em quay lại… Em giỏi thì em block đi. Anh đang ngồi trên xe nè. Em cúp máy rồi em block số anh liền đi rồi ngày mai em đọc báo, sẽ có một người tông xe chết vì em".

0653-troibuocyeuthuong1310b
Khánh nguyện chết vì Hà

Trong một diễn biến khác thì cả nhà bà Lan đang tụ tập để mở tiệc mừng sinh nhật Hiếu nhưng Khánh vẫn chưa đến khiến Dung phải nói đỡ rằng chắc chồng cô đang bận họp chưa xong. Nhưng bà Lan "bắt bài" được mắng vốn con dâu và cả con trai đang nói dối bà.

0651-troibuocyeuthuong1310
Bà Lan bắt bài cô con dâu đang nói dối

Cũng trong tập này, Thanh một lần nữa đến gặp anh bác sĩ là bạn chồng để nhờ kiếm đường tìm người mang thai hộ. Cô chấp nhận may rủi để mong có một đứa con nếu sau này Tiến có thay lòng dổi dạ phụ mình thì Thanh cũng chấp nhận.

0652-troibuocyeuthuong1310a
Thanh tìm người mang thai hộ

Thanh có phát hiện ra sự thật của nguyên nhân không thể có con là do đâu? Khánh sẽ từng bước rơi vào kế hoạch rửa hận của Hà như thế nào?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 11 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 13/10/2020.

Thanh Hằng