Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 10 trên kênh VTV3: Vợ chồng Thanh bất hòa

Cập nhật: 14:43 | 12/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 10 bộ phim "Trói buộc yêu thương" Thanh bị chồng mắng vì tự ý đi khám chữa vô sinh.

Mở đầu trích đoạn Hà và Phương ngồi cà phê cùng nhau, nói chuyện về những gì Hà đã trải qua khi yêu Khánh và bị bà Lan cấm cản, Phương cũng là một người đồng cảnh ngộ. Lần gặp gỡ này của hai người thực ra là chủ ý của Hà, khi Hà phong thanh biết được chuyện của Phương đã có ý định lôi kéo Phương về phía mình để trả thù bà Lan. Khi biết được rõ hơn câu chuyện của Phương, những gì Phương đã trải qua trong thời gian qua thì dường như kế hoạch của Hà thêm phần thành công.

4158-troibuocyeuthuong1210a
Phương tìm đến Hà để được an ủi

Cũng trong tập này, Hiếu đã bắt đầu quay trở lại guồng quay công việc sau những biến cố về chuyện tình cảm. Khi nhân viên đưa ý kiến, anh không ngại bác bỏ ngay lập tức thậm chí còn nói lời cay đắng làm cho tinh thần của cấp dưới không tránh khỏi uất ức, tức giận.

4156-troibuocyeuthuong1210
Hiếu quay lại công việc sau khi thất bại trong chuyện tình yêu

Ở diễn biến khác của tập phim, do khao khát có một đứa con Thanh đã đi thăm khám ở bác sỹ khác. Khi Tiến biết được chuyện này đã tỏ ra rất bức xúc và lớn tiếng với Thanh, trong khi Thanh mong muốn từng ngày để có một đứa con vì cô đã không còn trẻ nữa thì Tiến lại rất dửng dưng, theo anh "con năm này chưa có thì năm sau có", đáp lại thái độ và những lời nói như dao cứa vào tim của Tiến Thanh chỉ biết khóc.

4202-troibuocyeuthuong1210
Vợ chồng bất hòa vì Thanh khao khát có con

Vợ chồng Thanh liệu có vì chuyện con cái mà tan vỡ? Hà định làm gì tiếp theo?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 10 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 12/10/2020.

Linh Linh