Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 7 trên kênh VTV1: Ông Phương vẫn giận Yến

Cập nhật: 09:57 | 24/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 7 phim "Trở về giữa yêu thương" Yến chủ động gặp ông Phương để xin lỗi vì những lời nói, hành động thiếu tôn trọng trong lúc nóng giận.

Ở tập trước, khi món hàng của Yến chuẩn bị đi ship cho khách thì vô tình bị những người bạn của bố chồng làm vỡ. Sự việc này đã khiến chủ cửa hàng tức giận và trừ lương nhân viên. Yến tức giận vì thấy oan ức, vừa lo lắng vì kinh tế gia đình ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Bài toán kinh tế tiếp tục đặt nặng lên vai Yến khi chuyện làm ăn của Toàn cũng gặp nhiều khó khăn. Toàn trong ngày đầu tiên làm taxi dịch vụ tình cờ gặp sếp cũ. Vốn hiềm khích từ trước, hai người đã xảy ra cãi vã. Người sếp chia sẻ rằng, nếu biết trước Toàn là người đón đã hủy từ trước. Đồng thời, sếp cũ còn nói lời mỉa mai: "Chỉ có loại bất tài vô dụng mới sử dụng đến mưu hèn kế bẩn thôi. Cái loại đi làm thì bố xin việc cho, có việc gì ở cơ quan thì về ton hót với vợ". Trong khi đó, công việc của Yến cũng không thuận lợi. Do hàng hóa chuyển cho khách hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Yến phải đền bù và bị trừ lương.

5534-tvgyt2412
Thu bênh vực em dâu và mong bố thông cảm cho Yến

Trở về nhà, Yến thấy nhà cửa bừa bộn do ông Phương liên hoan cùng bạn bè xong chưa dọn dẹp. Trong lúc thu xếp nhà cửa, Yến nhớ ra rằng, nguyên nhân dẫn đến việc hàng hóa bị vỡ là do va chạm với bạn của bố chồng. Cùng lúc này, ông Phương nhận được điện thoại của cơ quan cũ nói về tiền nhuận bút. Biết được con dâu đang cầm, ông Phương tỏ ra không hài lòng. Gặp con gái, ông Phương nói: "Chị Loan ở nhà xuất bản đến đưa nhuận bút cho bố con cầm đấy à? Tại sao con lại cầm. Còn phải hỏi ý kiến bố đã và hỏi xem đó là tiền gì, bố có muốn nhận hay không?". Với tâm lý đang chịu nhiều áp lực, Yến trả lời: "Con định đưa cho bố rồi nhưng mấy hôm việc nhà lu bu quá, còn quên mất. Mà bố cũng lạ, tiền của mình thì mình cứ cầm, tội gì đưa cho người ta".

Nghe thấy con dâu nói vậy, ông Phương cho rằng "Con đánh giá lòng tự trọng của bố hơi thấp, mà nói nữa con cũng không hiểu". Nghe lời bố chồng nói, Yến đáp lời với thái độ thiếu lễ phép: "Vâng, cuộc sống thì thiếu trước, hụt sau như con thì không hiểu được là đúng rồi. Vì trước khi hiểu đạo lý, con phải nuôi thân đã. Con còn đang phải nghĩ về món quà bị mất, tiền đâu để bù vào chỗ mỹ phẩm mà bạn bố vô ý làm hỏng ạ". Không hiểu chuyện gì, ông Phương hỏi lại con dâu, Yến không giải thích cho bố mà trả lời với thái độ miễn cưỡng: "Thôi bố cứ nghỉ dưỡng, vui chơi nhưng đừng làm khổ người khác".

5530-tvgyt2412
Ông Phương vẫn giận với thái độ thiếu tôn trọng người lớn

Mở đầu đoạn trích tập 7 được phát sóng vào tối nay (24/12), Thu đã bênh vực Yến và nói rằng: "Có thể em Yến gặp vấn đề công việc nên mới vậy. Làm Sale cũng vất vả lắm bố ạ, áp lực doanh số. Như chồng con, nhiều lúc đi làm về cứ cáu loạn cả nhà lên".

Đáp lại con gái, ông Phương vẫn tức giận: "Không thể viện cớ thế được, điều quan trọng ở đây là cách ăn nói. Bố không chấp nhận việc con cái cãi nhau tay đôi với bố mẹ. Đồ đạc quý của nó thì nó mang lên phòng. Vợ chồng nó cũng bừa bãi lắm cơ".

Cũng trong tập này, Yến đã chủ động gặp bố chồng để xin lỗi. Thưa chuyện với bố, Yến nói: "Con nghĩ vì công sức của bố cho nên con mới nhận thôi. Còn nếu bố ngại đến cơ quan và không muốn nhận thì con sẽ đến tìm chị Loan và trả lại". Đáp lại lời con dâu với thái độ điềm tĩnh, ông Phương nói: "Nhận thì cũng đã nhận rồi, bây giờ mang trả người ta lại nghĩ rằng mình khinh tiền, còn mất mặt hơn. Số tiền này, coi như bố đền cho số hàng hỏng ngày hay qua của con".

Trước ý định trên của ông Phương, Yến cho rằng, bố chồng vẫn còn để bụng vì hành vi thiếu tôn trọng của mình. Tuy nhiên, ông Phương chỉ nói với con gái: "Nếu làm hỏng thì phải đền". Do vậy, Yến đã cầm số tiền của ông Phường kèm theo lời xin lỗi.

Ở diễn biến khác, Toàn trong lúc đang đợi đón khách vào buổi đêm thì phát hiện xe có tiếng động. Đi ra ngoài kiểm tra, Toàn gặp một cô gái say rượu đã ngã gục dưới đầu xe. Anh đã vô cùng hoảng hốt và lo sợ việc này ảnh hưởng đến công việc.

Liệu cô gái này có đem lại rắc rối cho Toàn? Mâu thuẫn giữa Yến và bố chồng có được giải hòa?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 7 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (24/12) trên kênh VTV1.

Minh Phương