Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 6 trên kênh VTV1: Vợ chồng Yến liên tục gặp rắc rối

Cập nhật: 14:32 | 23/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 6 phim "Trở về giữa yêu thương" vì tình hình kinh tế gia đình khó khăn, vợ chồng Yến và Toàn phải xoay sở đủ cách để trang trải cuộc sống.

Ở tập trước, Thu biết được việc em dâu không ở lại chăm sóc bố. Giải thích với Thu về điều này, Yến nói: "Hôm trước, em định ở lại chăm bố rồi. Nhưng bố nói, ô-sin ở lại chăm có khi còn tốt hơn". Nghe những lý lẽ của em dâu, Thu khuyên rằng: "Chị biết công việc của em bận rộn, áp lực, khó thu xếp vào viện thăm bố. Nhưng chỉ không hiểu tại sao, em lại có thể giao bố cho người giúp việc của bệnh viện. Em thừa hiểu tính bố vì ngại nhờ con cái nên bố mới nhờ người ngoài".

Khi Yến cho rằng, việc thuê người giúp việc chăm sóc bố mẹ là phổ biến, Thu nói rõ thêm: "Vấn đề của em là chưa tìm hiểu rõ người ta như thế nào, có đáng tin tưởng không mà đã giao bố cho người ta rồi". Đồng thời, đồng nghiệp, người quen vào thăm ông Phương cũng trách móc con cái vì không có trách nhiệm với bố mẹ.

2949-tvgyta-copy
Toàn chạy xe dịch vụ ở sân bay lại đụng ngay sếp cũ

Ở diễn biến khác, Toàn trách móc vợ suốt ngày chỉ xem điện thoại. Lý giải về điều này, Yến nói: "Em đang tính toán dè xẻn hết các khoản rồi mà không biết đào đâu ra 4 triệu để trả tiền nợ thẻ tín dụng". Khuyên vợ, Toàn cho rằng không nên "tiêu trước trả sau", tự gây áp lực cho mình. Tuy nhiên, Yên cho rằng: "Em toàn chi tiêu việc cần thiết trong gia đình. Đồ ăn thức uống, có đú đởn gì đâu mà quá tay. Anh nghĩ xem, tháng vừa rồi bố đi viện mất mấy triệu bạc. Anh thì bỏ việc". Nghe Yến nói vậy, Toàn bày tỏ ý định sẽ chạy xe công nghệ. Chưa kịp bàn bạc gãy gọn, Yến đã chủ động gọi điện cho người quen để quyết định thay.

2947-tvgytb

Mở đầu đoạn trích tập 6 được phát sóng vào tối nay (23/12), Toàn ra sân bay đón khách thì đụng ngay ông sếp cũ. Vợ ông này book xe của Toàn nên anh bị xỉa xói: "Tưởng hầm hố bỏ việc làm ông vương bà tướng nào hóa ra đi chạy taxi dù à... Mày thì khác gì tao, cái loại đi làm thì bố xin việc cho. Có cái việc gì ở cơ quan cũng về ton hót với vợ. Lo mà giữ con vợ đi, không nó chén thằng khác thì không có chỗ mà bám đâu". Tất nhiên là Toàn cũng không phải vừa nên cả hai một phen hạ bệ nhau bằng những lời lẽ nặng nề.

2943-tvgyt
Yến bị sếp trừ lương và không có thưởng theo doanh số

Cũng trong tập này, Yến gặp rắc rối khi đóng gói ship hàng cho khách bị phản hồi bị vỡ nên quản lý phải đứng ra xin lỗi cũng như quyết định trừ lương của Yến: "Em gói khi nào sao hàng lại vỡ… Thôi được rồi, số hàng vừa rồi cửa hàng sẽ thanh toán nhưng sẽ trừ vào lương của em. Cho dù tháng này em bán đủ doanh số cũng không được thưởng đâu".

Tài chính eo hẹp, công việc gặp rắc rối có khiến tình cảnh gia đình ông Phương rơi vào cảnh xào xáo?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 6 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (23/12) trên kênh VTV1.

Hạ Vy