Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 5 trên kênh VTV1: Yến trách chồng không lo được cho gia đình

Cập nhật: 15:21 | 22/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 5 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" khi ông Phương năm viện, vợ chồng Yến – Toàn đã xảy ra xích mích vì kinh tế gia đình không đảm bảo chi tiêu.

Ở tập trước, ông Phương đang cảm giác mình là gánh nặng cho các con. Ông đang vui vẻ ngồi uống vài ly với bạn thì bị té phải nhập viện và các con phải chia nhau chăm nom. Trong tập này ông Phương đột ngột mất tích khỏi bệnh viện khiến Thu hốt hoảng đi tìm bố, rồi gọi điện cho vợ chồng Toàn để cùng đi tìm bố. Yến phải nói dối sếp để viện lý do nghỉ làm cùng chồng đến nhà vài người bạn của ông Phương để tìm. Hóa ra ông Phương đi bộ ra đầu phố để ăn sáng và uống cà phê với bạn. Sau đó các con lại phân chia lịch để chăm ông Phương vì không muốn bố khập khiễng cái chân đang bị thương mà đi lung tung. Yến ở lại chăm bố chồng nhưng luôn bận rộn với cuộc gọi từ công ty mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng rồi bị sếp gọi mắng nên ông Phương thuê cô giúp việc làm dịch vụ tại bệnh viện để đỡ đần, ông tự trả tiền thuê để con dâu có thời gian đến công ty làm việc. Yến nghe bố chồng nói vậy mừng rơn.

2040-trovegiuayeuthuong2212a

Trở về nhà, Yến tiếp tục có lời lẽ, ứng xử tỏ rõ sự vô cảm với bố chồng. Nghe thấy những lời nói của vợ, Toàn tỏ ra không hài lòng và nói: "Bố ở nhà thì em bảo phải cơm nước. Bố đi chơi lại nói bố ham vui, như thế nào mới bằng lòng em. Kể từ lúc mẹ mất, một mình bố phải chăm lo cho anh và Thu. Có những ngày anh ốm, bố phải thức cả đêm để trông anh. Lát nữa anh về muộn, em cứ ngủ trước đi nhé". Nghe thấy lời chồng nói, Yến nhận ra những lời nói, ứng xử của mình với nhà chồng là chưa đúng đắn.

2039-trovegiuayeuthuong2212

Mở đầu đoạn trích tập 5 được phát sóng vào tối nay (22/12) Toàn trách móc vợ suốt ngày chỉ xem điện thoại. Lý giải về điều này, Yến nói: "Em đang tính toán dè xẻn hết các khoản rồi mà không biết đào đâu ra 4 triệu để trả tiền nợ thẻ tín dụng". Khuyên vợ, Toàn cho rằng không nên "tiêu trước trả sau", tự gây áp lực cho mình. Tuy nhiên, Yên cho rằng: "Em toàn chi tiêu việc cần thiết trong gia đình. Đồ ăn thức uống, có đú đởn gì đâu mà quá tay. Anh nghĩ xem, tháng vừa rồi bố đi viện mất mấy triệu bạc. Anh thì bỏ việc".

Ở diễn biến khác, ông Phương vẫn nằm trong viện với sự chăm sóc của người giúp việc. Với tính cách cẩn thận có phận bảo thủ của mình, ông Phương không để người giúp việc giúp đỡ nhiều trong sinh hoạt cá nhân. Trong một lần người giúp việc quá nhiệt tình, muốn cõng ông Phương ra nhà vệ sinh, cả hai đã bị ngã.

Sự eo hẹp về tài chính trong khi chỉ có một mình Yến đi làm có khiến mâu thuẫn giữa vợ chồng trẻ ngày càng căng thẳng?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 4 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (22/12) trên kênh VTV1.

Linh Linh