Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 37: Gia đình ông Phương lại sóng gió

Cập nhật: 14:56 | 22/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 37 phim "Trở về giữa yêu thương", không những vứt rác không đúng nơi quy định rồi chối bay chối biến, cô giúp việc nhà ông Phương còn bù lu bù loa "ăn vạ" chủ, thanh minh mình không phải kẻ ăn cắp. Điều này khiến gia đình ông Phương tiếp tục gặp sóng gió.

Ở tập trước cho thấy gia đình ông Phương sau khi vợ chồng Toàn - Yến dọn ra ngoài ở riêng vẫn chưa yên chuyện khi bà Hoạt giúp việc bắt đầu có những động thái khiến ông Phương không hài lòng. Vốn không xấu tính nhưng bà này rất thẳng tính lại hay lanh chanh, muốn làm cho xong việc nên lúc ông Phương đang tiếp bạn, bà đuổi luôn khách của chủ nhà vì cho rằng đã đến giờ cơm.

4736-trovegiuayeuthuong222a
Ông Phương tin lời của bà Vui hơn là bà giúp việc

Mở đầu đoạn trích tập 37 được phát sóng vào tối nay (22/2), bà Vui sau thời gian săm soi động thái của bà giúp việc đã "bắt quả tang" bà này mang rác để sang cửa nhà người hàng xóm nên dằn mặt. Dù bà Hoạt đã giải thích nhưng ông Phương vẫn tin lời bà Vui. Ở một cảnh khác, bà Hoạt gọi điện cho Yến đòi nghỉ việc vì bị ông Phương vu ăn cắp: "Cô nghỉ cô không làm nữa. Cô nói thật nhá, cô đi làm thuê nhưng cũng có lòng tự trọng của mình. Thà rau cháo còn hơn chứ ông vu cho cô ăn cắp như thế này cô không chịu được đâu".

4735-trovegiuayeuthuong222
Bà Hoạt đòi nghỉ việc

Cũng trong tập này, vợ chồng Yến về gặp bố để giải quyết. Ông Phương tranh cãi với Toàn. Còn Toàn thì bực bội: "Con thuê bà ấy về là để chăm sóc cho bố, đằng này cứ có tí chuyện lại gọi con qua. Con cũng chịu thua luôn. Nếu mà bà ấy không tiếp thu thì đổi người đi ạ… Con nói thật nếu là một lần thì lỗi là tại người ta. Nhưng đây là lần thứ hai con bị gọi sang vì những chuyện chẳng đâu vào đâu. Con không đổ lỗi tại ai hết. Nhưng đây chỉ là một chuyện rất đơn giản. Đó là việc đi kiểm tra và tìm đồ thôi. Thế nhưng chẳng ai nói với ai cả, cứ đứng cãi nhau không giải quyết vấn đề gì".

4737-trovegiuayeuthuong222b
Gia đình ông Phương tiếp tục gặp sóng gió

Bà giúp việc có thực sự lấy cắp đồ? Ông Phương sẽ xử lý chuyện này như thế nào?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 37 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (22/2) trên kênh VTV1.

Sau tập 37 phát sóng tối nay, Trở về giữa yêu thương sẽ lên sóng phần 2 với sự thay đổi về diễn viên. Theo đó, NSND Trung Anh sẽ vào vai ông Phương, thay thế NSND Hoàng Dũng.

Ngày 14/2 vừa qua, NSND Hoàng Dũng đã ra đi đột ngột, để lại niềm đau và sự nuối tiếc với cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Vai ông Phương trong Trở về giữa yêu thương cũng là vai diễn cuối cùng của người nghệ sĩ gạo cội trên màn ảnh nhỏ.

Linh Linh