Trở về giữa yêu thương tập 23: Mâu thuẫn giữa Thu và gia đình chồng được hóa giải?

Cập nhật: 15:20 | 21/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 23 phim "Trở về giữa yêu thương", sau khi mâu thuẫn với bố chồng, Yến bỏ về nhà mẹ đẻ nhưng lại bị mẹ đuổi về và không cho ở lại.

Yến vì bị nghi ngờ chèo kéo khách riêng nên đã bị đuổi việc ở cửa hàng mỹ phẩm. Về nhà, yến lại bị bố chồng phàn nàn về việc bán hàng online ở nhà khiến ông không dám mời bạn bè về nhà. Vì áp lực công việc, Yến sừng sừng cãi hỗn với bố chồng rồi bỏ đi, mặc cho chồng khuyên nhủ và bố chống thì sốc nặng.

1845-tvgyt
Bà Sính không đồng ý cho con gái ở lại

Mở đầu đoạn trích tập 23 được phát sóng vào tối nay (21/1), Yến sau khi cãi bố chồng đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Nhưng bà Sính không đồng ý cho con gái ở lại: "Dứt điểm là như thế này này, hôm nay không ở lại đây. Nếu các con không muốn về thì ra ngoài kia thuê nhà trọ, thuê nhà nghỉ chứ ở đây là mẹ không chứa. Thôi nhanh lên cho mẹ còn đi đây. Mà đi thì khoá cửa lại cho mẹ. Về xin lỗi bố mày một câu đi, có mỗi thế mà cứ nhì nhà nhì nhằng".

Sau đó có vẻ Yến nghe lời mẹ nên quay về nhà làm lành với bố chồng: "Bố, con mua được ít cá ngon, trưa bố mời bác Công sang ăn cơm bố nhé". Nhưng có vẻ như ông Phương vẫn còn giận Yến nên nói: "Trưa nay bố không ăn cơm nhà" khiến Yến chưng hửng.

1846-tvgyt1
Yến chủ động làm lành với bố chồng nhưng bất thành

Thấy thái độ của bố chồng như vậy, Yến cũng tỏ thái độ không vui vẻ, nói với Toàn: "Có mỗi tí chuyện mà bố cứ dằn dỗi mãi. Từ giờ, em mặc kệ đấy".

Ở phân cảnh khác, Thu tâm sự với bố: "Con đã giải quyết ổn thoả rồi. Chỉ có mẹ chồng con tính là cứ có cái gì phải nói ngay". "Thế là tốt, người ta thẳng, nghĩ gì nói ra mình còn biết đường mà liệu. Con ạ, mẹ chồng cũng là mẹ. Phận làm dâu thì phải giữ chữ hiếu. Có điều gì chưa hài lòng thì cũng phải biết nhẫn nhịn. Muốn người ta yêu quý mình, mình phải yêu quý người ta đã", ông Phương dặn con gái.

1840-tvgyt

Liệu nhà chồng Thu có thực sự đồng ý im lặng mà bỏ qua cho cô? Mâu thuẫn giữa Yến và bố chồng liệu có được hòa giải?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 23 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (21/1) trên kênh VTV1.

Linh Linh