Trở về giữa yêu thương tập 20: Thu có thoát được "mác" con dâu ngoại tình?

Cập nhật: 15:19 | 18/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 20 phim "Trở về giữa yêu thương", mối quan hệ giữa Thu và mẹ chồng vẫn vô cùng căng thẳng sau hiểu nhầm "ngoại tình" vì gai mắt chuyện bị ông Phương đòi nợ.

Ở tập trước, Thu đi công tác với sếp Vũ, đáng lẽ có thêm một đồng nghiệp nữ đi cùng nhưng cô này bận việc riêng đột xuất nên chỉ có hai người. Vì phải tiếp khách nên Vũ uống hơi say, trên đường về lái xe chở thẳng đến cơ quan chứ không về nhà Vũ. Thu đi cùng nên đưa sếp lên phòng làm việc nghỉ ngơi. Đức chồng Thu trước đó có gọi điện muốn đến cơ quan đón vợ nhưng Thu bảo cô tự bắt xe về. Nhưng vốn tính hay nghi ngờ nên dù ừ è với vợ rồi nhưng Đức vẫn lén chạy xe đến cơ quan vợ xem thế nào. Đúng lúc Thu dìu Vũ lên phòng thì Đức ập vào cho rằng vợ ngoại tình, làm ầm lên đánh Vũ và cả Thu.

Trở về giữa yêu thương tập 20: Thu có thoát được
Yến gọi cho chồng để "bàn bạc" về chuyện gia đình chị Thu

Mở đầu đoạn trích tập 20 được phát sóng vào tối nay (18/1), Yến gọi cho chồng bàn cách giúp Thu khi nghe chuyện chị chồng đang mang tiếng ngoại tình. Vốn chẳng ưa gì chồng Thu nên Yến cổ súy: "Mà em nói thật, bà Thu nhà mình mà ngoại tình được thì em cũng mừng quá. Để em nghĩ cách giữ chị ấy ở lại đây, khỏi phải về nhà luôn". Bà Vui nghe được cuộc nói chuyện của Yến với Toàn nên lại hóng hớt, xen vào.

Cũng trong tập này, bà Dung tiếp tục chê bai gia đình con dâu trước mặt Đức. Khi ấy, Đức nói với mẹ: "Con đã nói rằng chuyện của con để chúng con giải quyết. Mẹ cứ cố tình gọi bố vợ con sang".

1631-trovegiuayeuthuong181a
Đức phàn nàn sự quá đáng của mẹ và muốn tự giải quyết chuyện riêng

Nghe con trai nói vậy, bà Dung đáp: "Tôi làm cái việc này là vì anh đấy. Tôi mời ông ấy sang đây để cho con gái ông ấy đừng có mà già mồm. Chồng bắt được quả tang mười mươi rồi vẫn còn gân cổ không có gì, không có gì. Tôi thì không muốn nặng lời đâu nhưng tôi muốn ông ấy có trách nhiệm. Để cho ông ấy thấy rằng cũng chỉ vì ông ấy đòi cái món nợ ấy mà con gái ông ấy ngả ngớn với thằng đàn ông khác. Hết bố lại đến con, cứ tỏ ra hiểu biết, có văn hoá, quay đi quay lại cũng chỉ vì tiền".

Yến có bày trò đối phó gia đình chồng giúp Thu? Thu có tiếp tục nhẫn nhịn trước sự quá đáng của mẹ chồng?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 20 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (18/1) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng