Trở về giữa yêu thương tập 16 trên kênh VTV1: Yến "đá xoáy" anh rể

Cập nhật: 14:46 | 11/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 16 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" Đức vì ghen tị với vợ chồng Toàn nên cố tình chưa trả nợ ông Phương. Yến biết rõ tính Đức nên không để yên chuyện này.

Không muốn Yến mắc nợ bà Sương, ông Phương tuyên bố sẽ cho hai vợ chồng Yến 100 triệu đồng để làm vốn. Yến và Toàn sướng rơn khi được bố đầu tư, dù trước đó cả hai đều ngại không dám mở lời vay tiền bố.

Để có tiền đưa cho vợ chồng con trai, ông Phương nói hai vợ chồng con gái cố gắng thu xếp trả trước một phần khoản vay năm xưa. Thu rất thoải mái và ủng hộ bố giúp đỡ Toàn - Yến nhưng người giữ tiền trong nhà lại là chồng cô - Đức. Khi Thu nói chuyện này với chồng, Đức tỏ ra khó chịu, không muốn trả nợ bố vợ sớm như vậy.

Trở về giữa yêu thương tập 16 trên kênh VTV1: Yến
Yến "đá xoáy" anh rể khi không chịu trả nợ cho ông Phương

Sang tận nhà gặp bố vợ, Đức chưa kịp nói gì đã bị Yến "phủ đầu". Ngập ngừng một hồi trước câu hỏi của Yến, Đức mới bảo muốn khất nợ ông Phương vì "bí quá". Biết rõ tính Đức, Yến tiếp tục nói móc: "Anh cứ khiêm tốn quá, lần nào em qua cửa hàng cũng thấy đông khách mà đợt dịch này khéo có khi còn đắt hàng hơn bình thường. Thời gian này vợ chồng em mới là khó khăn. Anh Toàn vừa mới đi làm chưa quen việc cho nên em phải chạy đôn chạy đáo lo kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Con cái làm gì chả phải nhờ đến bố mẹ. Lúc anh chị cần thì bố cho vay, bây giờ bố cần anh phải cố gắng thu xếp một tí chứ".

Yến tuôn một tràng dài khiến Đức "cứng họng". Ông Phương chỉ ngồi im nghe con dâu, con rể "đá xoáy" nhau.

4418-tvgyt111a
Toàn tiếp tục gặp nhiều thử thách trong công việc mới

Về phần Toàn, sau sự cố nhầm giờ giao hoa cho khách hàng, anh đang nỗ lực hơn trong công việc. Ở công ty mới, Toàn có 2 tháng để thử việc nhưng trưởng nhóm của anh dọa nếu Toàn không bỏ được tính tự ái thì chưa chắc đã trụ được ở công ty này quá 2 ngày.

Tuy nhiên anh cũng phải tiếp tục bị thử thách: “Tôi tưởng sau hôm qua cậu chuồn luôn. Thôi, coi như có cố gắng. Qua được ngày này là trụ được đấy, chỗ này cậu nghiên cứu đi. Quan trọng là phải nắm rõ được thông số, ưu nhược điểm từng mặt hàng thì mới giới thiệu được cho khách. Ra trận thì phải có vũ khi cậu hiểu chưa?"

4439-tvgytb
Thu sẽ bị chồng và mẹ chồng hiểu lầm?

Trong phân đoạn khác, mẹ chồng và chồng vô tình nhìn thấy cảnh Thu được một người đàn ông đưa về bằng ô tô. Họ tỏ thái độ không hài lòng nên Thu phải giải thích: “Em không sao, mẹ à, đây là anh Vũ trưởng khoa con đang dạy… ".

Đức có chịu trả nợ cho bố vợ hay vẫn nhất quyết đòi khất? Yến có để yên chuyện này? Thu sẽ bị chồng và mẹ chồng hiểu lầm?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 16 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/1) trên kênh VTV1.

Thu Uyên