Trở về giữa yêu thương tập 14 trên kênh VTV1: Yến đòi ly hôn?

Cập nhật: 14:40 | 06/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 14 phim "Trở về giữa yêu thương", Yến đòi ly hôn vì chồng không cầu tiến trong công việc.

Ở tập trước, ông Phương vẫn luôn tìm mọi cách, mối quan hệ để xin cho Toàn vào làm ở công ty tư nhân của một người quen. Nhưng vốn là một người không có chí cầu tiến, hay tự ái và bị bố áp đặt vào công việc mà mình không thích làm nên Toàn đi làm với tâm thế bị ép buộc, xao nhãng. Mới ngày đầu đi làm, Toàn đã gặp sai sót và bị quản lý phản ánh lên giám đốc. Dù được ký thử việc hai tháng nhưng xem ra tình hình không mấy khả quan với Toàn.

Về phần Yến, có vẻ như cô đang thuận lợi trong việc mở bán mỹ phẩm online. Vì để tiết kiệm chi phí nên cô cứ gọi điện nhờ chồng ship hàng giùm cho khách khiến Toàn cảm thấy quá tải. Trong khi đó ông Phương thì thỉnh thoảng vẫn nghe được những lời xì xầm của vợ chồng trẻ và cả những lời than vãn của Toàn về công việc mới khiến ông thấy rất bất an.

3832-tvgyt
Toàn bị sếp chỉnh đốn

Mở đầu đoạn trích tập 14 được phát sóng vào tối nay (6/1), Toàn được vào team của một người quản lý khá khó tính và vốn không hài lòng với thái độ làm việc của Toàn ngay từ ngày đầu nên anh này cảnh báo: "Tôi cảm nhận thấy rằng tháng này doanh số có thể sụt giảm. Tôi yêu cầu mọi người tập trung cao độ, dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Ở đây sẽ không có sự ưu tiên nhá. Nếu như cậu không bán được hàng thì quan hệ với giám đốc cũng bằng thừa và cậu đừng mong sự trợ giúp từ phụ huynh".

Toàn lại rơi vào trạng thái chán nản và thất vọng, tìm đến người bạn để tâm sự. Bạn Toàn nói "Cái sai của ông già ông là đã đánh giá sai về ưu điểm của con trai mình. Công việc của ông không hề phù hợp với công việc văn phòng". Toàn thì lúc nào cũng nghĩ ông Phương không bao giờ công nhận con trai.

3834-tvgyt2

Áp lực công việc và bất mãn vì bị bố áp đặt, quản thúc nên Toàn cãi nhau với Yến: "Ra ngoài thì bị người ta nói ra nói vào, về nhà thì bị bố giáo huấn, muốn làm cái này không được, cái kia cũng không xong, anh chán lắm rồi". Anh sau đó lỡ tay đẩy vợ nên khiến Yến thất vọng đòi ly hôn: "Tôi có ngu mới nhắm mắt lấy anh đấy. Khi xưa anh hứa hẹn với tôi đủ điều nào là sẽ yêu thương chăm sóc tôi, không để tôi phải khổ, sẽ sống trong nhà anh như một bà hoàng… Đã sai không biết sửa còn đòi ra ngoài à, thế thì ly hôn đi".

3833-tvgyt1
Yến đề nghị ly hôn với Toàn

Yến có ly hôn chồng hay đó chỉ là lời nói lúc giận? Ông Phương có nhận ra rằng mình đã áp đặt con trai?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 14 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (6/1) trên kênh VTV1.

Minh Phương