Trở về giữa yêu thương tập 13 trên kênh VTV1: Toàn gặp khó khăn trong công việc

Cập nhật: 14:31 | 05/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 13 phim "Trở về giữa yêu thương" Toàn bị đồng nghiệp phàn nàn về thái độ khi vừa chuyển đến làm việc tại cơ quan mới.

Mở đầu đoạn trích tập 13 được phát sóng vào tối nay (5/1), Yến vẫn tiếp tục hăng say công việc bán mỹ phẩm online. Để cầu mong Yến làm ăn phát đạt hơn, bà Sính làm lễ cầu may. Nhưng đang lúc ném muối, bà vô tình không để ý ông Phương đang đứng phía dưới. Biết không may ném muối trúng người ông Phương, bà Sính hốt hoảng bào chữa: "Ối dồi ơi! Chết, em xin lỗi bác thông gia ạ".

2922-tvgyt51
Bà Sính cầu may cho con bán đắt hàng

Cũng trong tập này, ông Phương sang nhà con rể Đức để rủ đi uống cốc bia. Tại đây, ông Phương gặp bà thông gia và hỏi thăm sức khỏe 2 bên gia đình. Trước mặt ông Phương, bà thông gia tỏ vẻ lo lắng cho sức khỏe của ông Phương, luôn xin lỗi vì quá bận nên không thể đến hỏi thăm ông.

Ngoài ra, bà còn không quên khen ngợi Thu: "Cũng may có con Thu quán xuyến việc nhà. Tôi với thằng Đức suốt ngày ở cửa hàng thế này. Trộm vía, ông trời vẫn cho đủ sức khỏe".

2916-tvgyt51
Mẹ chồng Thu viện cớ không có thời gian sang thăm ông thông gia

Nhưng khi nghe ông thông gia rủ con trai mình đi uống bia, nói chuyện thì bà tỏ vẻ không hài lòng và càng khó chịu hơn khi nghe Đức nhờ bà trông quán để cùng đi với ông Phương, bà thông gia đã thay đổi thái độ: "Đợt tới ấy, anh bảo cái Thu cơm nước thế nào chứ dạo này nó cứ bận suốt ấy. Mẹ ăn cơm hộp mãi mẹ chán lắm rồi".

Về phía Toàn, anh đã bắt đầu công việc mới. Tuy nhiên, sếp tỏ vẻ lo lắng với cách làm việc và tính cách tự ái của Toàn: "Này, thứ nhất: bỏ ánh mắt đó đi. Thứ hai, bỏ luôn thói tự ái đi nhá! Nếu cậu không kiềm chế được bản thân, không làm việc được đâu." - Sếp của Toàn chỉ trích.

Ngoài ra, quan hệ của Toàn và đồng nghiệp không mấy tốt đẹp. Cụ thể, Toàn đã tình cờ nghe thấy một đồng nghiệp phàn nàn với sếp về mình. Cụ thể, người này nói: "Thưa anh là em rất khó chịu. Thái độ làm việc của câu ấy không tốt. Cậu ấy vô trách nhiệm mà như thế rất ảnh hưởng đến công ty. Anh xem xét lại đi ạ".

2923-tvgyt51a
Toàn bị đồng nghiệp phàn nàn trong công việc

Tuy nhiên, sếp của Toàn vẫn quyết định cho anh cơ hội và nói anh lên phòng hành chính ký hợp đồng thử việc 2 tháng đồng thời nhắc nhở Toàn cần rút kinh nghiệm trong sự cố trước đó.

Ông Phương sẽ làm gì khi bà thông gia nói những lời không hay về con gái mình? Toàn tự ái tiếp tục nghỉ việc?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 13 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (5/1) trên kênh VTV1.

Linh Linh