Trở về giữa yêu thương tập 13 phần 2: Yến phát hiện chồng chơi "cá độ"

Cập nhật: 15:09 | 11/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 13 phần 2 phim "Trở về giữa yêu thương", Yến vô cùng giận dữ khi phát hiện Toàn chơi cá độ bóng đá.

Ở tập trước, trong khi Toàn đang xoay sở đủ cách để kiếm tiền, thậm chí bằng con đường khong chính đáng, Yến lại đang tư tưởng đến người yêu cũ. Toàn đã vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Yến và mẹ vợ. Trong đó, Yến hết lời khen ngợi: "Anh Tú giờ toàn mặc hàng hiệu, đi xe xế xịn, chẳng bù cho ngày xưa quần áo xộc xệch đi làm thêm”. Khi biết được chuyện, Toàn bỏ việc vì người yêu cũ làm sếp, Yến đã nhận xét: “Hóa ra nghỉ việc là vì sĩ diện, thảo nào ai hỏi không chịu nói, cứ ngấm ngầm".

0756-trovegiuayeuthuong113
Ông Phương nói với các con chuyện bán xe ô tô

Gặp vợ, Toàn đã rất tức giận và thừa nhận rằng mình vì sĩ diện nên bỏ việc. Yến khi biết chồng nghe được cuộc nói chuyện và bị chồng trì triết đã nói: "Anh chỉ vì tự ái, sĩ diện của đàn ông bỏ việc thật chẳng ra làm sao… Anh bỏ việc chỉ vì người yêu cũ của vợ làm quản lý của mình. Anh Toàn, em đã nói với anh là mình nghèo thật nhưng không được phép hèn".

Sau biến cố của gia đình, Yến tìm gặp người bạn thân và chia sẻ: "Bây giờ mới thấy sức chịu đựng của bố chồng chị kinh khủng. Sau bao biến cố mà ông lúc nào cũng là người sẵn lòng vì con cái".

Mở đầu đoạn trích tập 13 phần 2 được phát sóng vào tối nay (11/3), ông Phương đã quyết định bán xe ô tô của gia đình cho một người đồng nghiệp làm cùng công ty cũ. Nghe bố nói vậy, Toàn vừa ngạc nhiên, vừa lo lắng vì anh đã nói dối bố để đem xe ô tô đi.

0757-trovegiuayeuthuong113a
Bà Sương trách con gái nói chuyện nặng lời với chồng

Cụ thể, Toàn ngăn bố: "Thôi, bố bán làm gì, để xe ở nhà còn đi việc ạ".

Tuy nhiên, ông Phương kiên quyết: "Bố bây giờ đi đâu thì đã có chú Hùng đến đón. Còn 2 đứa có dùng gì đến xe đâu. Mà này, để thế mỗi tháng tốn ối tiền đấy. Nếu con không bận, bố hẹn chú chiều đến xem xe".

Trong một phân đoạn khác, Toàn tiếp tục "dấn thân" vào con đường cá độ. Theo đó, người bạn của anh đã dụ anh chơi thêm một "kèo thơm", đảm bảo ăn chắc. Tuy nhiên, vì đã "trắng túi" nên Toàn có phần do dự. Người này mới đưa cho anh cọc tiền và nói: "Đừng nói chuyện tiền nóng với em. Đây này, em nghiên cứu rồi, cực ngon".

Đúng lúc này, Yến bất ngờ xuất hiện từ phía sau và đã nghe hết cuộc nói chuyện giữa Toàn và bạn. Cô bàng hoàng: "Anh đang làm trò gì thế hả Toàn?"

Thấy Yến xuất hiện, cả Toàn và bạn đều bất ngờ. Người bạn đã rời đi ngay sau đó, để lại 2 vợ chồng anh nói chuyện với nhau. Sau quá nhiều biến cố, Yến lúc này đã mất hết kiên nhẫn với Toàn, cô tức giận: "Anh giải thích cái gì? Cờ bạn, nợ nần, anh nghĩ tôi còn đủ kiên nhẫn để nghe anh nói à? Tôi thật không hiểu nổi anh là cái loại người gì nữa?".

0759-trovegiuayeuthuong113b
Yến phát hiện Toàn chơi cá độ

Sau khi biết chồng chơi cá độ bóng đá, Yến đã kể chuyện này với Thu. Thế nhưng, Thu cho rằng: "Chị không tin Toàn lại xa đà đến mức này, hay là có hiểu nhầm". Đáp lời chị chồng, Yến vừa khóc vừa nói: "Em cũng mong như thế nhưng anh Toàn thừa nhận hết rồi". Khi Thu hỏi Yến về biện pháp xử lý, cô tỏ ra hoang mang: "Em cũng không biết nữa nhưng em nghĩ bố cần phải biết chuyện này".

Cũng trong tập này, Đức đã tìm đến nhà ông Phương để làm lành với Thu. Tuy nhiên, Đức bị người giúp việc chặn từ cổng và nói với ý châm biếm: "Thôi cậu vệ đi, cô Thu chưa hoàn thành khóa học làm dâu chuẩn mực như cậu mong muốn đâu. Cậu vào cũng vô ích thôi".

Liệu Toàn có quay trở về, chấm dứt những cuộc cá độ? Thu có tha thứ cho Đức?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 13 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/3) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng

Tin liên quan