Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 11 trên kênh VTV1: Ông Phương vô tình biết toàn nghỉ việc

Cập nhật: 15:06 | 31/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 11 phim "Trở về giữa yêu thương" khi toàn quay lại trả điện thoại cho khách thì bị bố bắt gặp. Ông Phương cũng mới biết Toàn nghỉ việc ở cơ quan cũ.

Mở đầu đoạn trích tập 11 được phát sóng vào tối nay (31/12), một người bạn của ông Phương vô tình để quên điện thoại trên xe ô tô đi đến chỗ hẹn. Lúc này, ông bạn này đã mượn điện thoại của ông Phương để gọi tài xế gửi lại chiếc điện thoại. Không hiểu sao, tài xế chở người đàn ông này lại là Toàn - con trai ông Phương. "Ui giời ơi may quá, mất công cậu quay lại. Có chút quà cháu cầm xăng xe nhé!" Ngay lúc này, ông Phương đi qua và vô tình gặp con trai mình.

0437-tvgyt3112
Ông Phương vô tình biết Toàn nghỉ việc

Về nhà, Yến mới giải thích lý lẽ để bố chồng thông cảm: "Thì công việc của anh ấy lương thì thấp, cấp trên thì đì đòn lúc nào cũng chỉ nhăm nhăm bới bèo ra bọ để trù dập anh ấy. Bố không biết chứ, tay sếp của anh Toàn mặt ngoài thì kiếm cớ tinh giảm biên chế nhưng sau lưng lại ký ngay hợp đồng với con bé tình nhân ạ".

Sau khi nghe con dâu giải thích, ông Phương lại cho rằng: "Chỗ nào cũng có khó khăn bất cập cả nhưng quan trọng là ở mình, mình phải cố gắng chứ không thể nào đổ lỗi cho hoàn cảnh được." Yến nói thêm: "Bố ơi, đi với bụt mặc áo cà sa nhưng mà xung quanh toàn ma với quỷ cả. Anh Toàn muốn cố gắng như nào cũng không được bố ạ".

0438-tvgyt3112a
Yến giải thích với bố chồng lý do Toàn nghỉ việc

Diễn biến khác của tập phim cho thấy bà Sương vẫn đang tiếp tục cố gắng "thả thính" ông Phương: "Em thì cũng có một hai bà bạn nhưng mà các bà toàn bận trông cháu cả, cho nên là...Nhiều lúc buồn quá em cũng muốn tham gia một hội nhóm nào đó nhưng mà tham gia hội nào em cũng thấy là không hợp cạ anh ạ mà em thấy nhóm của các anh toàn những người vui vẻ, nói chuyện văn minh lịch sự. Anh, dù sao em và anh cũng là chỗ quen biết trước. Anh có thể giới thiệu em được không ạ?"

0440-tvgyt3112b
Bà Sương tiếp tục "thả thính" ông Phương

Ông Phương từ chối cho rằng bà không hợp với nhóm bạn của ông vì "Nhóm của tôi toàn đàn ông mà các ông ăn nói bỗ bã nhiều khi còn hơi bậy ý chứ. Cô tham gia vào không tiện đâu. Thôi, tôi xin phép cô nhé!" Nói xong ông Phương "chuồn" ngay lập tức.

Ông Phương sẽ nói gì sau khi biết Toàn giấu nghỉ việc?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 11 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (31/12) trên kênh VTV1.

Thu Uyên