Trở về giữa yêu thương tập 10 trên kênh VTV1: Yến sốc trước tiết lộ của bố chồng

Cập nhật: 15:27 | 29/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 10 phim "Trở về giữa yêu thương", ông Phương đã nổi cáu khi bị các con nghi ngờ có quan hệ "bất chính" khi vào nhà nghỉ.

Ở tập trước, ông Phương vẫn bị các con hiểu lầm là đang cặp bồ với gái trẻ. Vì lo bố chồng "lạc lối" nên Yến và mẹ mình đã dẫn mối để bà Sương - một bà chủ nhà hàng góa chồng đã 10 năm nay tiếp cận ông Phương. Trước đó họ đã từng gặp nhau trong lễ cưới của vợ chồng Yến và bà Sương rất thích ông Phương. Với lại Yến cũng muốn tác hợp chuyện này nhằm thuận lợi cho việc làm ăn của mình vì bà Sương chính là người giúp cô về nguồn hàng mỹ phẩm xách tay.

2513-trovegiuayeuthuong2912b
Đức xấu tính ép Thu lơi dần việc nhà ngoại

Tuy nhiên sau vài cuộc gặp mặt có sự sắp xếp của Yến mà ông Phương không hề biết thì tính tình của bà Sương, cách phục trang quá điệu đà, nói nhiều… khiến ông dị ứng nên ông đã vạch rõ ranh giới… Tất nhiên là bà chủ nhà hàng ngay lập tức cho rằng Yến đã gợi ý cho bà vì nghĩ ông Phương cần người bầu bạn nên bà mới chủ động chứ bà thiếu gì người thích.

2511-trovegiuayeuthuong2912a
Yến nhờ Toàn vay tiền của ông Phương

Mở đầu đoạn trích tập 10 được phát sóng vào tối nay (29/12), Yến muốn nhờ chồng nói với bố về chuyện vay tiền cho công việc làm ăn của mình: "Anh vay bố 50 triệu nhé. Nhưng anh là con trai nên nói dễ hơn".

Tuy nhiên, Toàn dường như vẫn lưỡng lự trước lời gợi ý của vợ: "Sao em không nói luôn với bố trong bữa cơm. Anh không muốn lằng nhằng chuyện tiền nong đâu". Nghe vậy, Yến liền đổi kế hoạch hỏi vay tiền chị gái của chồng: "Chán anh thế, nhờ mỗi tí cũng không làm được. Hay là anh vay chị Thu nhỉ?".

2509-trovegiuayeuthuong2912
Tiết lộ của bố chồng khiến Yến sốc

Ở một diễn biến khác, vợ chồng Yến đã thẳng thắn hỏi chuyện vào nhà nghỉ của ông Phương và cả chiếc tất phụ nữ mà Yến tìm thấy trong túi quần của bố chồng. Yến nói: "Thật sự con không thể chấp nhận được đâu ạ". Toàn cũng có vẻ đồng tình với vợ và hỏi bố: "Con nghĩ bố cũng nên thẳng thắn. Với lại, con nhìn thấy tất chân của cô ta trong túi quần của bố đấy ạ".

Ngay lập tức, ông Phương tức giận mắng: "Thế chúng mày nghĩ rằng cứ vào nhà nghỉ là có chuyện bất chính à. Cái tất chân là tôi nhận được ở cái ghế đằng sau hôm anh lái xe về đấy, vớ vẩn".

2514-trovegiuayeuthuong2912c
Bà Sương vẫn muốn làm bạn với ông Phương

Ở một diễn biến khác thì bà Sương vẫn tiếp tục đeo bám ông Phương dù ông đã nhiều lần từ chối nhưng bà vẫn muốn được làm bạn với ông. Còn mẹ con Yến thì thất vọng vì làm "chim xanh" không thành, có khi lại mất cả mối làm ăn.

Yến sẽ xử lý chồng thế nào sau khi biết sự thật về chiếc tất của phụ nữ trên xe của Toàn?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 10 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (29/12) trên kênh VTV1.

Linh Linh