Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 9: Minh lại cứu Linh thoát chết

Cập nhật: 14:28 | 20/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Tập 9 của bộ phim "Tình yêu và tham vọng" Minh một lần nữa giữ lại mạng sống cho cô khi Linh suýt bị ngã xuống khỏi toà nhà đang xây dựng. Trước đó, Minh từng cứu Linh khỏi chết đuối dưới thác.

Tập 9 lên sóng tối nay (20/4) tiếp tục chứng kiến tình yêu đơn phương trong vô vọng của Tuệ Lâm. Dù cố gắng làm tốt ở Hoàng Thổ, lấy lòng cả mẹ con Minh nhưng Tuệ Lâm vẫn không thể chiếm được trái tim của Minh - vốn đã thuộc về cô gái được cho là đã chết 3 năm trước.

Gõ cửa nhà Minh nửa đêm, Tuệ Lâm gục vào vai Minh khóc trong tuyệt vọng: "Đến bao giờ anh mới chịu đón nhận tình cảm của em? Đến bao giờ anh mới có thể quên được cô ấy? Em đã cố gắng để rộng lượng. Em đã kiên nhẫn ở bên anh bao năm qua nhưng dù cố gắng bao nhiêu nữa anh cũng không bao giờ nhìn thấy cả. Em mệt lắm, rất mệt".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 9 minh lai cuu linh thoat chet
Tuệ Lâm thấy mệt mỏi vì chờ đợi tình yêu từ Minh

Ở một diễn biến khác của tập phim thì có vẻ như có tai nạn lao động đã xảy ra tại dự án xây dựng của Hoàng Thổ nên Phong muốn lợi dụng điều này để gây rắc rối nên đã gọi cho Linh: "Em chụp ngay ảnh hiện trường vụ tai nạn lại cho anh. Nếu được thì lấy thông tin những nhân chứng có mặt ở đó. Anh nghĩ chắc chắn rằng Hoàng Thổ đã vi phạm luật lao động. Chúng ta sẽ lợi dụng truyền thông để làm rùm beng chuyện này lên".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 9 minh lai cuu linh thoat chet
truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 9 minh lai cuu linh thoat chet
Phong muốn Linh chụp ảnh và lấy thông tin từ hiện trường vụ tai nạn để dìm Hoàng Thổ bằng truyền thông

Sau đó Linh đứng từ trên cao nhìn xuống hiện trường, có vẻ như cô bị choáng xém té thì Minh xuất hiện đúng lúc ôm cô lại. Vô tình lúc này Linh lại nhớ về tình huống 3 năm trước, khi Linh bị ngã xuống suối và được một người đàn ông cứu vớt.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 9 minh lai cuu linh thoat chet
Mình lại một lần nữa cứu Linh

Nếu biết Minh là ân nhân cứu mạng 3 năm trước, liệu Linh có bán đứng Hoàng Thổ như mong muốn của Phong? Linh bị mắc kẹt giữa Phong - người mà cô yêu hiện tại với Minh - ân nhân cứu mạng 3 năm trước. Sự lựa chọn của Linh là gì?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 9 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào tối nay (20/4) lúc 21h30 trên kện VTV3.

Thu Uyên