Tình yêu và tham vọng tập 43: Minh tuyên chiến với Phong

Cập nhật: 09:26 | 10/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 43 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" Minh đã lên kế hoạch sẵn sàng tuyên chiến với Phong để đòi lại công bằng cho Linh.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 43 được phát sóng vào tối nay (10/8), mở đầu đoạn trích Đông và Phương đã có bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của mình. Tuy nhiên lần đầu của hai người trên chiếc ghế sofa ở phòng khách không tránh khỏi sự ngại ngùng.

2400 tinhyeuvathamvong108
Đông và Phương có tiến triển mới trong tình cảm

Cũng trong tập này, Sơn và Minh trò chuyện về một dự án kinh doanh mới. Theo đó, Sơn phân tích: "Dự án nghìn tỷ như thế này có được không dễ dàng đâu. Chưa kể, nếu biết chúng ta chú ý, tên Phong sẽ nhảy vào ngay".

Minh tự tin: "Ông cứ yên tâm đi, tôi đã lên phương án rồi, chúng ta không thể tiếp tục ngồi yên nhìn hắn ta quấy phá Hoàng Thổ, gây ra biết bao thiệt hại. Kể cả việc Linh nghỉ việc ở Hoàng Thổ, một phần cũng do hắn".

2401 tinhyeuvathamvong108a
Minh chính thức tuyên chiến với Phong

Ở diễn biến khác của tập phim, Linh bất ngờ gặp Phong ở nhà sách. Phong công kích để Linh: "Giờ cô đã biết ai là kẻ đâm sau lưng mình, ai là kẻ hèn hạ trong chuyện cô bị đuổi việc. Vậy mà cô vẫn yêu đương hắn ta một cách mù quáng, một kẻ chỉ biết dựa hơi đàn bà để đi lên, không dám đứng ra để bảo vệ danh dự bản thân mình".

2355 tinhyeuvathamvong108
Phong kích động Linh

Tuy nhiên cô bình tĩnh đáp trả rất sâu cay. "Anh Phong, anh không thấy mệt mỏi sao, cứ chạy đuổi theo người ta đánh lén, đánh úp, mặc cho người ta có quan tâm đến mình hay không. Như vậy thì được gì? Đừng vì những thù hận không đáng mà đổ xuống sông xuống biển những gì mình đã gây dựng lên, ít nhất là vì con trai của anh".

2356 tinhyeuvathamvong108a
Linh đáp trả Phong sâu cay

Minh sẽ phản công Bách Hợp thế nào? Liệu Phong có bỏ qua cho Linh sau lời nói của cô?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 43 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (10/8) trên kênh VTV3.

Thu Uyên