Tình yêu và tham vọng tập 41: Linh "tuyên chiến" với Tuệ Lâm

Cập nhật: 09:37 | 04/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 41 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" vì bị xúc phạm đến nhân phẩm, Linh quát mắng Tuệ Lâm ngay tại văn phòng.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 42 được phát sóng vào tối nay (4/8), Tuệ Lâm và Linh đã xảy ra tranh cãi. Đề cập đến clip vị giám đốc Phong cho Tuệ Lâm xem, Linh nói: "Sao chị có thể công tư lẫn lộn như vậy. Nếu chị xem lại clip, chị sẽ thấy câu chuyện này đã xảy ra từ khá lâu rồi. Và sau khi nói chuyện với chị, tôi biết mình cần phải làm gì. Tôi luôn giữ khoảng cách với sếp Minh, giữa chúng tôi hoàn toàn chỉ có công việc. Nhưng lần này, chị lại vu oan cho tôi. Tôi không chỉ bị mất việc mà còn mất luôn danh dự. Tôi không thể bỏ qua chuyện này".

3451 tinhyeuvathamvong48a
Linh đối đầu với Tuệ Lâm

Vậy nhưng, Tuệ Lâm trong khi tức giận, không giữ được bình tĩnh và nói: "Một kẻ như cô không có tư cách để nói chuyện danh dự. Lúc nào cũng tiến thân bằng cách quyến rũ đàn ông. Hết tư tình với tay Phong bây giờ lại muốn động vào chồng sắp cưới của tôi à. Cô không có không có tư cách nói chuyện đạo đức ở đây". Trước những lời lẽ của Tuệ Lâm, Linh đã quát lớn: "Chị không có quyền xúc phạm nhân phẩm người khác như vậy".

Tình yêu và tham vọng tập 41: Linh
Sơn tiếp tục "thả thính" Linh

Cũng trong tập này, bằng cách nào đó mà Sơn được mời tới nhà Linh và cùng rửa bát với cô. Phát hiện ra bọt nước rửa bát trên má Linh, Sơn không bỏ qua cơ hội vẽ hình trái tim để thể hiện tình cảm khiến Linh đứng hình.

Ở diễn biến khác của tập phim, cặp Đông - Phương tiếp tục ở cùng nhà. Sau khi ăn tối xong, Đông bắt Phương đứng lên dọn dẹp khiến cô nàng rất khó chịu nhưng vẫn phải tuân lời.

3450 tinhyeuvathamvong48
Đông dần cảm hóa Phương

Linh có rung động trước tình cảm của Sơn? Tuệ Lâm sẽ làm gì trước cơn thịnh nộ của Linh?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 41 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (4/8) trên kênh VTV3.

Minh Phương