Tình yêu và tham vọng tập 40: Minh đón nhận lời tỏ tình của Linh?

Cập nhật: 10:11 | 03/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 40 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" vì sự ghen tuông mù quáng của Tuệ Lâm khiến Minh mệt mỏi và vô tình đẩy anh đến gần Linh hơn.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 40 được phát sóng vào tối nay (3/8), Minh đến tìm Linh để giải khuây tâm trạng: "Tuệ Lâm thực sự khiến anh rất mệt mỏi". Linh ôm Minh an ủi: "Nếu chị Tuệ Lâm không thể mang lại hạnh phúc cho anh thì có em đây. Em yêu anh! Và anh cũng vậy, đúng không?".

0955 tinhyeuvathamvong38
Linh tỏ tình với Minh

Cũng trong tập này, Hường và Đại Cán tiếp tục dùng kế hãm hại Linh. "Chúng tôi vừa kiểm tra email của cô Linh xong. Cô ta gửi toàn bộ bản kế hoạch hợp tác với Nam Hoàng sang cho Bách Hợp", Hường báo cáo với Tuệ Lâm. Ngay lập tức Linh nói: "Chị Tuệ Lâm, việc này tôi không biết gì hết, nhất định là tôi không làm chuyện này. Tôi mong công ty trước khi kết tội tôi hãy làm mọi chuyện cho thật rõ ràng".

Tuệ Lâm tỏ thái độ cứng rắn và dằn mặt Linh trước nhân viên: "Tôi cũng mong tất cả chuyện này không phải do cô gây ra. Sau khi có kết quả điều tra chính thức tôi sẽ đưa ra quyết định. Nếu một lần nữa cô tiếp tay cho Bách Hợp để phản bội Hoàng Thổ, tôi nhất định sẽ không bỏ qua đâu".

1000 tinhyeuvathamvong38b
Hương và Đại Cán tiếp tục gây khó dễ cho Linh

Ở diễn biến khác của tập phim, Sơn vẫn quyết tâm theo đuổi Linh dù biết tình cảm của cô luôn hướng về Minh. Khi thấy Linh gặp nhiều chuyện không hay trong công việc, Sơn luôn chủ động đến và nói sẽ là chỗ dựa tinh thần cho cô khi cô gặp bất cứ biến cố nào.

Liên tiếp gặp những hiểu nhầm trong công ty, bị mọi người gắn mắc là nhân viên phản bội, là nhân viên gián điệp nhưng Linh không thể tìm được cách nào để minh oan cho mình. Nhiều kẻ ghen ghét cô đã hãm hại cô sau lưng.

0957 tinhyeuvathamvong38a
Sơn muốn Linh trở thành tri kỷ

Sơn lại đứng ra an ủi cô: "Nếu cảm thấy mệt mỏi quá hãy dựa vào vai anh. Yên tâm anh không đánh thuế và cũng không bắt em trở thành người yêu anh. Nếu chúng ta không thể trở thành người yêu cũng có thể trở thành tri kỷ đúng không? Bất cứ khi nào em sẵn sàng, vai của anh vẫn ở đây!".

Minh có thực sự đón nhận lời tỏ tình của Linh? Tuệ Lâm sẽ điều tra để trả lại sự công bằng cho Linh hay vì ghen tức mà cô sẽ đưa Linh vào bẫy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 40 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (3/8) trên kênh VTV3.

Minh Phương