Tình yêu và tham vọng tập 38: Tuệ Lâm ép Minh đuổi việc Linh

Cập nhật: 10:25 | 28/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 38 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", mặc dù bị Tuệ Lâm ép phải nghỉ việc song Linh vẫn vui vẻ và lạc quan.

Trong tập 38 "Tình yêu và tham vọng" lên sóng tối nay (28/7), Linh một lần nữa làm ảnh hưởng đến Hoàng Thổ khi để một dự án bất động sản đổ bể. Điều này khiến Tuệ Lâm nổi cáu và phải triệu tập gấp ban lãnh đạo. "Vì lo lắng cho rủi ro của dự án này nên bên Nam Hoàng đã rút khỏi dự án. Chúng ta đã mất đi một nhà đầu tư rất lớn", Tuệ Lâm nói.

2327 tinhyeuvathamvong287a
Tuệ Lâm ép Minh đuổi việc Linh

Khi Linh nói sẽ thử thuyết phục lại giám đốc Nam Hoàng, Tuệ Lâm lập tức dập ngay: "Cô nghĩ sau tất cả những chuyện đã gây ra cô vẫn đủ tư cách để quản lý dự án Bình An hay sao?". Cùng với đó Tuệ Lâm quay sang Minh hỏi: "Tổng Giám đốc, anh định xử trí cô Linh thế nào đây?".

Biết tin Linh bị kỷ luật, Sơn ở bên an ủi cô. Song Linh vẫn điềm đạm: "Trong cái rủi có cái may nhỉ? Tôi sẽ tận dụng cơ hội này để đi chơi thật nhiều nơi. Từ bây giờ tôi sẽ phải sống cho bản thân mình, nhất định phải như vậy". Linh còn ngẫu hứng đọc vài câu rap trong bài hát "Bài này chill phết" của Đen Vâu.

2326 tinhyeuvathamvong287
Sơn an ủi Linh khi cô bị kỷ luật

Ở diễn biến khác của tập phim, cặp Phương và Đông có bước tiến lớn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên Phương luôn là người chủ động. "Nếu bây giờ tôi nói muốn về nhà cậu tối nay thì đồng ý không?". Khi Đông ngạc nhiên hỏi lại: "Về nhà tôi tối nay?".

Phương lập tức nói: "Vớ vẩn, đừng có tưởng bở. Nếu như thích tôi đã rủ cậu về ngay nhà tôi tối nay rồi. Ngủ ngon nhé! Cấm cậu mơ thấy tôi", Phương nói khi Đông tiễn về tận cửa.

2331 tinhyeuvathamvong287d
Phương và Đông chính thức hẹn hò?

Cũng trong tập này, sau khi thú nhận chuyện mình muốn kiếm lời từ việc mượn tiền cọc đem cho vay nặng lãi nhưng chính dì Đào cũng không ngờ, tới lúc cần tiền mình lại không thể đòi được. Dì Đào đi đòi nợ nhưng bị những người trong giới giang hồ tuyên bố cướp.

Lúc Linh tới thuyết phục dì Đào về rồi tính sau, bà lao vào liều mạng với đám giang hồ. Dì Đào bị đánh lại và Linh đứng ra đỡ đòn thay.

2329 tinhyeuvathamvong287b
Linh đỡ đòn thay dì Đào

Sự việc do mẹ kế của Linh gây ra khiến cô khốn đốn vì làm ảnh hưởng tới uy tín và nhiều đối tác đã bỏ ý định ký hợp đồng.

Liệu Minh có nghe lời Tuệ Lâm, ra quyết định cho Linh nghỉ việc? Chuyện tình của cặp Phương - Đông diễn biến thế nào?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 38 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (28/7) trên kênh VTV3.

Thu Uyên