Tình yêu và tham vọng tập 34: Linh chủ động tỏ tình với Minh?

Cập nhật: 09:22 | 14/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 34 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", sau khi biết Minh và Tuệ Lâm đính hôn, Linh đã rất suy sụp và đã chủ động làm điều mà trước nay cô chưa từng dám làm.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 33 lên sóng tối qua (13/7), Tuệ Lâm lại một lần nũa cứu Minh và Hoàng Thổ. Cô dựng lên thông tin đã đính hôn với Minh bất chấp sự phản đối dữ dội của ông Thạch. Bị bố mắng chửi, cộng với thời gian mệt mỏi kéo dài, Tuệ Lâm đã ngất xỉu trong bệnh viện trước mắt người yêu.

1926 tinhyeuvathamvong147c
Tuệ Lâm ngất xỉu trước mắt Minh

Tập 34 của bộ phim được phát sóng vào tối nay (14/7), sau khi rời khỏi phòng phẫu thuật về phòng bệnh, việc đầu tiên khi tỉnh lại, Chủ tịch Hoàng Thổ không còn bằng mọi cách ép Minh cưới Tuệ Lâm, bà đã bày tỏ với con trai: "Cuộc đời của con, tùy con quyết định, mẹ không đặt gánh nặng lên vai con nữa. Suy cho cùng đó là hy vọng của bố, là trăn trở của mẹ, không phải là khát vọng của con. Còn công ty, mẹ sẽ cố gắng sống tốt ngày nào thì điều hành công ty này đó, còn nếu mẹ chết thì công ty sẽ đi theo mẹ".

1924 tinhyeuvathamvong147b
Mẹ Minh không ép anh phải cưới Tuệ Lâm

Cũng trong tập này, Sơn lo lắng hỏi Minh trước cửa phòng bệnh của Tuệ Lâm: "Chuyện đính hôn giả giữa ông và cô ấy bây giờ tính thế nào?". Minh đáp bằng một câu hỏi: "Nếu tôi cưới Tuệ Lâm thì cô ấy sẽ hạnh phúc đúng không?".

Câu hỏi này của Minh đã khiến Sơn vô cùng bất ngờ vì Sơn cũng hiểu người con gái Minh yêu lúc này không phải Thùy Chi, không phải Tuệ Lâm mà là Linh.

1923 tinhyeuvathamvong147a
Minh nói ý định kết hôn với Tuệ Lâm với Sơn

Về phần Linh, khi vô nghe được câu chuyện đính hôn giữa Tuệ Lâm và Minh tại buổi họp cổ đông cô đã rất suy sụp. Ngoài mặt cô vẫn quan tâm Minh một cách bình thường như không có chuyện gì xảy ra nhưng suy nghĩ trong cô rất rối bời. Linh chủ động thể hiện tình cảm dành cho Minh bằng một nụ hôn trong hoàn cảnh bất ngờ.

1922 tinhyeuvathamvong147
Linh chủ động hôn Minh

Liệu Linh có bày tỏ hết nỗi lòng với Minh? Sau những gì đã xảy ra liệu Minh có cưới Tuệ Lâm?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 34 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (14/7) trên kênh VTV3.

Minh Phương