Tình yêu và tham vọng tập 32: Linh thừa nhận yêu Minh

Cập nhật: 09:16 | 07/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 32 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh khóc lóc thừa nhận với bạn thân mình rằng bản thân rất yêu Minh.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 32 được phát sóng vào tối nay (7/7), Linh cuối cùng cũng thừa nhận tình cảm của mình dành cho Minh và dĩ nhiên điều này bị cô bạn Phương phản đối.

"Tớ không chấp nhận, không bao giờ chấp nhận". Linh khóc và đặt tay lên trái tim nói: "Tớ cũng không muốn, nhưng ở chỗ này này, tớ không thể nào chi phối được". Phương vẫn cố gắng thuyết phục Linh: "Cho dù là như vậy thì cậu cũng phải chấm dứt ngay. Cậu thử nghĩ xem, quá khứ của anh ta vẫn còn hình bóng của Thùy Chi còn hiện tại là Tuệ Lâm. Cậu nghĩ cậu xen vào được cuộc đời của ta à? Tỉnh táo lại và đừng huyễn hoặc bản thân nữa".

1354 tinhyeuvathamvong77c
1349 tinhyeuvathamvong77
Phương phản đối Linh có tình cảm với Minh

Linh cho rằng mình biết chuyện đó nhưng vẫn không cản được tình cảm của mình dành cho Minh ngày một lớn lên.

Cũng trong tập này, sau khi Tuệ Lâm bỏ đi anh đã rất lo lắng và đi tìm ở những nơi anh và Tuệ Lâm từng qua. Sau Khi được mẹ Tuệ Lâm cho địa chỉ ở nước ngoài nơi cô vừa ghé đến Minh đã không do dự mà đi đến đó với Tuệ lâm ngay lập tức.

1353 tinhyeuvathamvong77b
Minh bay sang nước ngoài tìm Tuệ Lâm

Sau thời gian đau khổ vật vã vì thất tình, cuối cùng cô cũng chấp nhận từ bỏ tình yêu dành cho Minh. "Em cứ nghĩ rằng nếu như em cứ ở bên cạnh anh, cứ yêu anh thì đến một lúc nào đó anh cũng sẽ rung động nhưng không phải. Minh! Em chấp nhận từ bỏ tình yêu của em với anh", Tuệ Lâm nói với Minh trong nước mắt.

1351 tinhyeuvathamvong77a
Tuệ Lâm quyết định từ bỏ tình cảm dành cho Minh

Ở phân đoạn khác của tập phim, bố Tuệ lâm sau khi chứng kiến con gái mình đau khổ vì bị hủy hôn đã rất ghét Minh và bắt đầu có những động thái cụ thể để phá vỡ Hoàng Thổ như lời ông cảnh cáo mẹ con Minh. Nắm bắt được hành động của bố Tuệ Lâm, Phong không bỏ lỡ cơ hội đề nghị hợp tác với bố của Tuệ Lâm: "Ông không nhượng lại cổ phần cho tôi cũng được nhưng ông nghĩ sao nếu chúng ta bắt tay với nhau? Tôi có thể đảm bảo quyền lợi của ông không có gì thua thiệt cả, thậm chí ông còn được hơn những gì mình muốn nữa".

1357 tinhyeuvathamvong77e
1355 tinhyeuvathamvong77d
Phong "dụ" bố Tuệ Lâm cùng mình đạp đổ công ty của Minh

Bố Tuệ Lâm có đồng ý bắt tay với Phong? Minh sẽ phản ứng sao trước quyết định của Tuệ Lâm? Minh có đến với Linh sau khi Tuệ Lâm rút lui?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 32 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (7/7) trên kênh VTV3.

Minh Phương