Tình yêu và tham vọng tập 31: Tuệ Lâm hóa người "điên"?

Cập nhật: 10:13 | 06/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 31 phim "Tình yêu và tham vọng" bị Minh từ chối tình cảm một cách nhục nhã, Tuệ Lâm như bị đẩy xuống vực hóa như "người điên".

Trong phim "Tình yêu và tham vọng" tập 31 Minh bất chấp việc bị hai phụ huynh ép cưới đã từ chối Tuệ Lâm phũ phàng. Quá thất vọng, Tuệ Lâm suy sụp và gần như mất ý thức. Thậm chí cô không tin Minh đến tận giường thăm mình. "Không phải là anh Minh đâu. Anh Minh sẽ không bao giờ đến tìm tôi. Không! Không phải Minh đâu", Tuệ Lâm lẩm bẩm dù Minh đứng ngay trước mặt nhưng Tuệ Lâm vẫn ngỡ mình chỉ đang mơ.

0945 tinhyeuvathamvong67a
Tuệ Lâm như hóa điên khi bị Minh từ chối tình cảm
0946 tinhyeuvathamvong67b

Cũng trong tập này Linh bất ngờ bị Hường tạt thẳng cốc nước vào mặt giữa cơ quan. "Chị làm cái gì vậy?", Linh ngỡ ngàng nói. "Làm cái gì hả? Cô mồi chài sếp Minh làm cho anh ta tuyệt tình với Tuệ Lâm, làm cho cô ấy bỏ đi trong đau khổ. Bây giờ cô sung sướng lắm phải không?", Hường đáp. Đúng lúc đó Sơn bước tới quát Hương. Tuy nhiên cô nàng nhiều chuyện tiếp tục đổ hết lỗi lên đầu Linh mà không biết Minh đứng ngay sau lưng và nghe hết tất cả.

0944 tinhyeuvathamvong67
Hương mắng Linh thậm tệ giữa cơ quan

Ở diễn biến khác của tập phim, vì Minh mà có tới 3 người phụ nữ phải chịu đau khổ. Điều này khiến Sơn không thể nhịn Minh thêm được nữa. Sơn thẳng thắn chỉnh đốn bạn thân: "Lúc nào ông cũng nói tôi bông phèng nhưng tôi biết mình muốn gì, còn ông lúc nào cũng muốn chu toàn mọi việc. Nhưng rồi sao? Ông làm tất cả những người xung quanh mình đau khổ, từ mẹ ông, Tuệ Lâm và giờ cả Linh nữa".

0947 tinhyeuvathamvong67c
Minh bị Sơn chỉnh đốn không sai một ly

Minh vẫn với vẻ lạnh lùng bảo rằng không muốn tranh luận điều gì với Sơn lúc này. Sơn nói mình không muốn tranh luận với Minh, dù là luật sư nhưng chưa một lần nào Sơn nói lại được Minh. Với tư cách là bạn thân, Sơn chỉ nhắc nhở Minh rằng: "Làm người đừng có muốn nhiều quá!".

Minh sẽ nói gì với Hương khi cô can thiệp vào chuyện tình cảm của mình? Minh sẽ làm gì để vực Tuệ Lâm dậy? Minh có suy nghĩ về những điều Sơn nói? Liệu rằng Minh có thay đổi tính tình để những người phụ nữ xung quanh anh bớt đau khổ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 31 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (6/7) trên kênh VTV3.

Thu Uyên