Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 22 trên kênh VTV3: Minh và Phong đối đầu với nhau

Cập nhật: 14:39 | 02/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 22 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", sau khi biết tin Linh đã bị đuổi khỏi Hoàng Thổ, Phong đến tận nhà Linh để thuyết phục cô về lại Bách Hợp.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 22 lên sóng vào tối nay (2/6), biết tin Linh đã bị đuổi khỏi Hoàng Thổ, Phong đến tận nhà Linh để thuyết phục cô về lại Bách Hợp. Ngay lúc đó Minh xuất hiện và nói thẳng với Phong: "Anh sai rồi! Phan Hoàng Linh từng là người của Bách Hợp thôi. Kể từ bây giờ và sau này cô ấy là người của Hoàng Thổ". Phong có vẻ đắc chí khi thấy hồ sơ xin việc của Linh trên tay nên vội ra giật lấy, tuy nhiên anh ta không ngờ lại bị Linh dội gáo nước lạnh: "Tôi bị đuổi việc khỏi Hoàng Thổ vì tôi không xứng đáng. Tôi đã bỏ đi khỏi Bách Hợp vì anh không xứng đáng để tôi cống hiến".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 22 tren kenh vtv3 minh va phong doi dau voi nhau
Phong và Minh đối đầu với nhau vì Linh

Ở phân cảnh khác của tập phim, bố Tuệ Lâm thêm một lần nữa bất lực trước tình yêu mù quáng của con gái với người không hề yêu mình: "Cuối cùng con muốn thằng Minh cưới con có phải không? Nhưng rốt cuộc nó vẫn không yêu con. Con đã nói với bố câu này bao nhiêu lần rồi? Con sẽ khiến anh ấy yêu con! Bố không thể bắt buộc nó yêu con được nhưng bố sẽ khiến nó phải cưới con. Điều đó bố có thể làm ngay trong ngày mai". Tuy nhiên, Tuệ Lâm vẫn khăng khăng: "Con muốn anh ấy cưới con bằng tình yêu".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 22 tren kenh vtv3 minh va phong doi dau voi nhau
Bố Tuệ Lâm bất lực vì tình yêu mù quáng của con gái

Sau khi hiểu ra mọi chuyện, cô hẹn gặp Linh và hỏi thẳng: "Cô có tình cảm với Minh không? Tôi đã chia sẻ rất thật lòng mình với cô và tôi cũng muốn cô thật lòng với tôi. Nếu thực sự hai người có tình cảm tôi sẽ ủng hộ hai người".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 22 tren kenh vtv3 minh va phong doi dau voi nhau
Linh bất ngờ vì thái độ khác lạ của Tuệ Lâm

Tuệ Lâm đã chịu từ bỏ tình cảm dành cho Minh? Phong sẽ làm gì để Linh quay lại Bách Hợp?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 22 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (2/6) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng