Giải trí:

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 20 trên kênh VTV3

Cập nhật: 14:19 | 26/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 20 bộ phim "Tình yêu và tham vọng", Phong và Tuệ Lâm bắt tay nhau "chèo cùng thuyền" để liên kết chia rẽ Minh và Linh.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 20, Phong và Tuệ Lâm có cuộc hẹn gặp riêng. Dường như đoán được ý đồ ẩn sâu trong lòng của Phong nên Tuệ Lâm phủ đầu: "Đinh mượn tay tôi gây khó dễ cho cô ta rồi làm loạn Hoàng Thổ hả?".

"Người ta nói là Phó tổng của Hoàng Thổ vừa xinh đẹp vừa thông minh. Đúng là trăm nghe không bằng một thấy. Lời chưa nói ra nhưng đã hiểu tâm can người đối diện rồi. Chúng ta chơi bài ngửa nhé. Thứ tôi cần là Phan Hoàng Linh còn thứ cô muốn giữ là Tổng giám đốc Hoàng Thổ. Chúng ta liên kết với nhau chia rẽ họ thôi", Phong bài ngửa và dành lời khen tặng cho Tuệ Lâm.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 20 tren kenh vtv3
Phong và Tuệ Lâm bắt tay chia rẽ Minh và Linh

Ở diễn biến khác của tập phim, trong công ty, Linh bị Hường tiếp tục xỉa xói: "Tại sao mọi chuyện bại lộ rồi mà cô vẫn dám đến công ty. Da mặt của cô cũng dày phết đấy". Linh chưa kịp nói gì thì Minh xuất hiện ở phía sau và hỏi Hường: "Tại sao cô Linh không được đến công ty?".

Sau đó, Minh quay sang nhắc nhở Linh: "Cô Linh, ở công ty này chỉ có mình tôi có quyền hạn đuổi việc cô thôi. Và cô cũng nên nhớ rõ vị trí của mình. Đừng để bất kỳ ai cũng có quyền ra lệnh cho cô như vậy".

"Và nếu như họ mắc sai phạm, cô hoàn toàn được xử lý họ với quyền hạn của mình. Hiểu chứ?" - Minh nhấn mạnh.

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 20 tren kenh vtv3
Minh thẳng tay 'xử lý' người đã bắt nạt Linh ở công ty

Cũng trong tập này, sau khi bốn người Minh - Lâm - Linh và Sơn họp xong, Linh chủ động rủ mọi người đi ăn. Tuệ Lâm đã từ chối vì cô còn việc làm. Còn Sơn vì có ý định đi ăn riêng với Linh nên kiếm cớ: "Hai người họ không ăn cơm căng tin đâu".

Lâm từ chối đi trước, Sơn nháy mắt làm tín hiệu: "Cậu cũng chưa đói đâu nhỉ?" nhưng Minh cố tình không hiểu: "Đói rồi, chúng ta đi ăn nào".

truc tiep phim tinh yeu va tham vong tap 20 tren kenh vtv3
Minh chia rẽ cặp đôi Linh - Sơn

Mối quan hệ của Linh, Minh và Sơn sẽ ra sao? Tuệ Lâm có chấp nhận lời đề nghị trên của Phong?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 20 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (26/5) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng